HLV Louis van Gaal: 'Không có De Gea nào ở đây!'

David De Gea đã "chầu rìa" trong trận ra quân đầu M.U thắng Tottenham 1-0 và De Gea sẽ tiếp tục vắng mặt trong trận gặp Aston Villa tại Villa Park.

HLV Louis van Gaal: 'Không có De Gea nào ở đây!' ảnh 1

De Gea ngồi ngoài trong trận M.U thắng Tottenham 1-0 tuần trước.

Cuộc họp báo trước trận đấu, báo chí hỏi Van Gaal liệu có dùng De Gea trong trận làm khách này, nhà cầm quân người Hàn Lan nói: “Không, chẳng có De Gea nào đây, vẫn như trận trước mà thôi, cậu ta vẫn không có tên trong danh sách đội”. 

Với phát biểu này, gần như chắc chắn, thủ môn tuyển Argentina Romero vẫn tiếp tục trấn giữ khung thành. Thủ môn 24 tuổi người Tây Ban Nha, De gea đang muốn về Tây Ban Nha thi đấu cho Real Madrid nhưng cuộc thương lượng giữa 2 đội bất thành do M.U muốn đưa cả Sergio Ramos vào chuyện mua bán này. B

áo chí Anh thì cho rằng, M.U đang rất cần thủ môn De Gea và muốn người gác đền này ở lại với M.U. Trước tình hình căng như vậy, cựu đội trưởng M.U Bryan Robson tin rằng, De Gea là một trường hợp tương tự thứ hai ở M.U như Ronaldo trước đây khi giấc mơ muốn chuyển đến Real gặp trắc trở. Robson tin rằng, thủ thành 24 tuổi này có thừa tính chuyên nghiệp để kiên trì và vượt qua như Ronaldo trước đây. Ronaldo ngày xưa cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự như De Gea vì cái đầu có vấn đề, nhưng Ronaldo đã biết kiên nhẫn bằng tính chuyên nghiệp và cuối cùng vượt qua được những khó khăn thách thức để đạt được mục đích của mình. Cụ thể, Ronaldo chấp nhận ở lại thi đấu cho M.U 1 năm, sau đó mới được hoàn thành ước nguyện được chuyển sang Real thi đấu.

Đã 20 năm qua khi làm khách tại Villa Park, M.U chưa bao giờ thua trận tại giải ngoại hạng Anh. Đó là lí do, Van Gaal đủ tự tin để tiếp tục loại bỏ De Gea.

Van Gaal hứa rằng làm khách tại Villa Park đội sẽ chơi tấn công mạnh mẽ chứ không phải như trận thắng Tottenham vừa qua và cuối cùng chỉ thắng nhờ bàn đá phản lưới nhà của Tottenham. Về nhân sự, nhà vô địch World Cup 2014 Schweinsteiger nhiều khả năng sẽ được tung vào sân ngay từ đầu. Ở trận thắng Tottenham, tuyển thủ Đức vào sân từ băng ghế dự bị chơi được 30 phút cuối trận khi chấn thương chưa lành hẳn. Hiện tình hình chấn thương của tuyển thủ Đức đã không còn nghiêm trọng và anh tin rằng mình đủ sức để đá chính tại Villa Park.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm