HLV Minh Phương: 'Tôi chả cần cập nhật… Cần Thơ'

HLV Nguyễn Minh Phương đã khẳng định như thế khi V-League vào những vòng đấu nước rút, dù Long An có xuống hạng đi chăng nữa thì đội cũng chiến đấu hết mình vì người hâm mộ.

Mùa này Long An chơi khác nhưng cứ như vận may không đến.

Trả lời báo chí sau trận đấu hòa 3-3 với Sài Gòn, HLV Nguyễn Minh Phương của Long An cho biết: “Những vòng đấu trước, khi Long An còn cạnh tranh thoát suất hạng với Cần Thơ thì chúng tôi còn cập nhật khi tôi đang chỉ đạo trên sân nhưng bây giờ tôi chả cần cập nhật gì nữa cả. Đang chỉ đạo trên sân, thậm chí nghỉ hết hiệp và cuối trận tôi cũng chả cần cập nhật thông tin Cần Thơ thắng hay thua nữa. Chúng tôi đã xác định dù có rớt hạng sớm thì phải chiến đấu đến hết giải…”.

Thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương chào khán giả rồi rời sân.

Cũng theo cựu tuyển thủ quốc gia, thuyền trưởng của Long An đã truyền đạt “tinh thần” cho học trò là dù có thế nào cũng không sợ khán giả quay lưng nếu toàn đội “chiến” đến hơi thở cuối cùng. Minh Phương nói với học trò: “Chúng ta chỉ sợ khán giả quay lưng khi chúng ta có tinh thần thi đấu quá bạc nhược, sợ thua. Còn nếu khi đã xác định ra sân là chiến đến cùng, thắng thua tính sau thì khán giả sẽ không quay lưng và thậm chí lúc đó vận may mới có thể mỉm cười với chúng ta được”.

HLV Minh Phương cứ phải hò hét suốt trận.

Nhiều trận trước Long An hay thua bàn, hay mất điểm vào những phút cuối hiệp, cuối trận nhưng hôm nay thì Long An đã có được điểm vào phút cuối trận. Hãy đá hết mình, dù đội có rớt hạng sớm thì cũng phải thi đấu hết mình vì danh dự, vì sự phục vụ khán giả. Thua thì làm lại.

Trả lời câu hỏi liệu trận hòa này có còn chút cơ hội nào, HLV Minh Phương cho biết: “Mỗi trận đi qua cơ hội cho chúng tôi là vơi dần, nhưng chúng tôi xác định là có rớt hạng cũng chiến hết mình”.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

(PLO)- Ngày 17-3, đội tuyển U-23 Việt Nam đã kết thúc giai đoạn tập luyện tại Hà Nội và lên đường sang Tajikistan để thi đấu hai trận giao hữu với đội U-23 chủ nhà, sau khi HLV Troussier chốt lại danh sách 23 cầu thủ.

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

(PLO)- Đội chủ nhà ĐH Tôn Đức Thắng có bàn thắng dẫn trước do công Lư Đình Đức Anh, con trai cựu tiền đạo tài hoa Lư Đình Tuấn, nhưng bất ngờ Trường ĐH TDTT Đà Nẵng có hai bàn lội ngược dòng ngoạn mục trong chiều khai mạc giải Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam.