HLV Mourinho: Nếu rảnh, chúng tôi sẽ kiện!

Xuất hiện trong cuộc họp báo với thái độ không hài lòng khi ông cho rằng, Terry không phạm lỗi với cầu thủ Salomon Rondon, cầu thủ Venezuela vừa từ Zenit của Nga đến. Mourinho ậm ừ rằng có thể ông lại kiện lên FA việc đuổi các cầu thủ Chelsea dù mùa năm ngoái cho đến mùa này những vụ… kháng án của đội bóng thành Lodon là bất thành.

Mourinho nói: “Bình thường thì Chelsea có khi rảnh rỗi sẽ kiện lên FA. Lần này cũng thế, chúng tôi có thể kiện lên FA về trường hợp của Terry bị chiếc thẻ đỏ ở phút 54 khi va chạm với tiền đạo Rondon. Năm ngoái chúng tôi kiện vụ Nemanja Matic khi đội đá với Burnley, Costa trong trận Chelsea gặp Liverpool…và mùa này vụ Courtois trong trận gặp Swansea nhưng đều…thất bại”.

Terry lần đầu tiên bị đuổi trong thời một thời ngắn ngủi ra sân như thế trong vòng 17 với 462 trận ra quân của trung vệ 34 tuổi này. Lý do trọng tài Mark rút thẻ đỏ với Terry là vì ngăn cản một cơ hội ghi bàn của đối phương Rondon.

Tuy nhiên Mourinho cho rằng với một trung vệ pha “không chiến” như thế không phải làm ngăn chặn cơ hội ghi bàn của đối phương mà là tạo áp lực lên đối phương. Còn tiền đạo đối phương chờ cơ hội như thế để kiếm phạt đền và trọng tài Mark đã mang đến cho Rondon.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm