HLV Pellegrini khen học trò: 'Cầu thủ của tôi như những kẻ…háu đói'

HLV Pellegrini ví các học trò của mình như những “kẻ háu đói” trong trận thắng Chelsea.

Sự “háu đói” đó của những nhà á quân Premier League man City đã giúp họ có trận đấu trên cơ hoàn toàn nhà vô địch Chelsea. Pellegrini nói thêm: “Những gì diễn ra ở mùa giải trước là kinh nghiệm quý báu cho chúng tôi mùa này và trận này. Hôm nay chúng tôi đã có một chiến thắng toàn diện suốt 90 phút của trận đấu. Các học trò của tôi như những kẻ... háu đói".

Sergio Aguero đã chiếm lĩnh khoảng không cực tốt và đã làm cho toàn bộ hàng phòng ngự Chelsea điên đảo. Hai hậu vệ Kompany và tiền vệ Fernandinho ghi bàn nói lên tính quái của Man. City mùa này. Ngoài ra chính Fernandinho là người đã vô hiệu hóa Costa cực tốt, cầu thủ này luôn có mặt ở những điểm nóng và có mặt ở những nơi Costa di chuyển. 

Sau trận thắng của Man. City các nhà cái Anh đã ra kèo tỷ kệ Man City và Chelsea vô địch mùa giải này theo tỷ lệ 11-8, tương đương tỷ lệ hai năm vô địch của Man City 2011-2012 và 2013-2014.

Theo nhận xét thì thực chất “cuộc đại chiến: Chelsea và Man City này ngay hiệp một không thôi thì đã an bài và cho thấy Man City là kẻ chiến thắng của cuộc chơi như chính lời Mourinho đã thốt lên khi “chiến dịch” vô hiệu hóa Aguero của Chelsea bày ra trước đó một tuần không thành công. Tuy nhiên Pellegrini lại…không tin điều này và nói: “Không phải như thế, không phải dễ gì đánh bại một nhà vô địch. Chelsea là đội bóng tốt nhất vì họ là nhà vô địch. Ở hiệp một nếu không phải thủ thành Begovic xuất sắc thì chúng tôi đã có ba bàn thắng”.

Ông thầy người Chile cũng hết mực ca ngợi “chàng rể” cũ của huyền thoại Maradona rằng, đây là thời điểm phong độ cao nhất của Aguero trong sự nghiệp của mình. Mùa bóng này cầu thủ Argentina này sẽ còn chơi tốt hơn nữa. Thủ thành Begovic đã quá xuất sắc nếu không thì Aguero đã ghi ba đến bốn bàn trong trận cầu này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm