Vòng 20 V- League:

HLV Phan Thanh Hùng: Bên tình bên nghĩa

Chiều nay (12-8), trận đấu sớm duy nhất vòng 20 V-League Sài Gòn FC tiếp đội Than Quảng Ninh. Ở đội bóng đối phương Sài Gòn FC có rất nhiều "lính" cũng của HLV Phan Thanh Hùng thời còn làm HLV Hà Nội T&T.

Nhờ lực lượng cổ động viên Than Quảng Ninh làm trận đấu có chút thi vị

Nhờ lực lượng cổ động viên Than Quảng Ninh, trận đấu có chút thi vị.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng cho rằng ông không hài lòng. Hòa thì mỗi đội có 1 điểm, mà ông thì thích thắng chứ không thích hòa. Ông tin rằng Sài Gòn FC cũng nghĩ như thế vì họ là đội mạnh.

Diễn tiến trên sân cho thấy đấy là trận đấu có phần buồn tẻ vì tính “fighting” không cao. Nó cứ đều đều, không có những điểm nhấn… Hai đội chia điểm nhau qua trận hòa không bàn thắng. Trong suốt 90 phút thi đấu thì hai đội cũng có những pha uy hiếp không thành về phía của nhau nhưng để tận dụng cơ hội thành bàn thắng thì không. Chính vì điều này cũng góp phần làm cho nó thêm… nhạt.

Một trận đấu của hai đội có thực lực mạnh nhưng khán giả đến sân thật hẻo. Có chừng gần 100 cổ động viên Than Quảng Ninh ngồi khán đài C trong trang phục và cờ màu xanh (màu áo truyền thống của đội). Ít chục người ngồi khán đài B là cổ động viên của Sài Gòn FC.

Sau gần 90 phút, cổ động viên của hai đội không tìm được điểm nhấn để ăn mừng mãnh liệt, để thăng hoa… Khi trận đấu tiến về những phút cuối cùng, lực lượng ít ỏi của cổ động viên hai đội từ khán đài B và khán đài C tiến đến gần nhau để tiến hành giao lưu và bắt tay nhau cùng ca bài Nối vòng tay lớn.

Khi tiếng còi cất lên, khán giả lặng thinh ra về.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm