HLV Roy Hodgson: 'Gọi Rashford vào tuyển là điều không tưởng'

Nhà cầm quân tuyển Anh đã khẳng định như thế trước báo chí Anh khi nói về tiền đạo 18 tuổi của M.U đang có phong độ cực cao.

HLV Roy Hodgson: 'Gọi Rashford vào tuyển là điều không tưởng' ảnh 1
Rashford chưa "đủ tuổi" vào tuyển Anh dù tiền lệ Rooney 17 tuổi đã khoác áo "tam sư"

Marcus Rashford mới chỉ khoác áo U-20 Anh, còn cấp độ đội tuyển quốc gia thì chưa bao giờ. Tiền đạo 18 tuổi thường xuyên ra sân trong màu áo MU từ hồi tháng 2 năm nay, qua 13 trận ghi được bảy bàn.

Roy Hodgson cho rằng hàng tiền đạo tuyển Anh với những Rooney, Kane, Vardy, Sturridge, Welbeck, Walcott đã quá chật chội. Hodgson khẳng định: “Thật là điều không thể tưởng nếu Rashford cùng tuyển Anh sang Pháp dự Euro. Nếu trong thời điểm hiện nay mà gọi Rashford vào tuyển đến Pháp thì đó là một quyết định táo bạo chả giống ai”.

Theo quan điểm của nhà cầm quân Anh, không phải Rashford chưa chuẩn bị tinh thần chu đáo cho lần vào tuyển Anh nhưng là chưa thể được.

Khi báo chí hỏi Van Gaal về phong độ của Rashford có xứng đáng được gọi và tuyển, chiến lược gia Hà Lan nói: “Hãy đi hỏi người khác thay vì hỏi tôi, đó không phải là câu hỏi dành cho tôi. Tôi không muốn can thiệp vào công việc người khác”.

Dù thế nào thì cái lý của Hodgson vẫn đang tỏ ra đúng đắn, vì ít ra tuyển Anh đã có chuỗi trận bách chiến bách thắng tại vòng loại Euro với 10 trận toàn thắng, trong đó Rooney đã phá kỷ lục ghi bàn trong màu áo tuyển Anh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm