HLV Simeone tuyên bố không ngán Leicester City

Khi Leicester City đánh bại Sevilla 2-0 ở lượt về vòng 16 đội Champions League để giành quyền vào chơi tứ kết, các ông lớn châu Âu như Juventus và Real Madird đều ngán ngại “gã trọc đầu” Leicester City.

Tuy nhiên, “gã bặm trợn” Simeone của Atletico Madrid thì có quan điểm ngược lại. Họ chẳng ngán ai cho dù đó có là Leicester City đã vượt mục tiêu tại Champions League.

Vào tứ kết Leicester City được ví như "gã trọc đầu"... dễ gãi

Nếu như bảy ông lớn còn lại của bóng đá châu Âu nuôi mục tiêu vô địch Champions League thì ngược lại Leicester City đã vượt chỉ tiêu nên rất thoải mái. Đáng ngại hơn, Leicester City dưới thời Craig Shakaspeare đang trình diễn bộ mặt rất khác, họ càng đá càng hay.

Đêm qua để lấy tinh thần cuộc chạm trán với Leicester City, Atletico cũng đánh bại đối thủ mà Leicester vừa loại ở Champions League, tức Sevilla 3-1.

Lần thứ tư liên tiếp Atletico có mặt ở tứ kết Champions League

Cựu tuyển thủ Argentina, thuyền trưởng Atletico nói: “Chúng tôi chẳng ngại gì Leicester City cả. Với Champions League thì chúng tôi đã có bốn mùa liên tiếp có mặt ở vòng này rồi, còn Leicester City thì chưa. Kể từ đầu năm 2017 đến nay, phong độ của Atletico đã được cải thiện rất nhiều. Hàng phòng ngự của chúng tôi đã kín kẽ hơn và khả năng cầm bóng cũng tốt hơn”.

Khác với Real và Juventus, Simeone không ngại Leicester City

Tại La Liga, Atletico cũng bám đuổi và rút ngắn khoảng cách với Sevilla (đang thứ ba La Liga) xuống chỉ còn hai điểm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm