HLV Triều Tiên nói gì về ĐT Việt Nam và Thái Lan?

Tối qua 20/5, ĐT Triều Tiên đã có trận giao hữu cuối cùng gặp Thái Lan trước khi chính thức bước vào vòng loại World Cup 2018. Ở trận đấu này, Triều Tiên đã đánh bại đội chủ nhà với tỉ số 1-0.
Dù giành được kết quả tốt hơn so với trận hoà 1-1 với ĐT Việt Nam trước đó ít ngày, nhưngHLVKim Chang Bok vẫn tỏ ra không mấy hài lòng.
Đây cũng là điều dễ hiểu bởi ở trận đấu trước Thái Lan, Triều Tiên tỏ ra lép vế hoàn toàn so với đội chủ nhà, từ kiểm soát bóng cho tới cơ hội tạo ra.
Trong khi đó ở trận đấu với ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình, đội bóng vùng Đông Á nhập cuộc khá chủ động và có thời điểm tỏ ra lấn lướt.
"Tôi phải thừa nhận rằng, ĐT Thái Lan đã tiến bộ rất nhiều. Tiềm năng của đội bóng này lớn hơn so với suy nghĩ của chúng tôi. Tôi cũng không hài lòng về màn trình diễn của chúng tôi trong trận đấu này",HLVKim Chang Bok nói vớiGoalsau chiến thắng trước Thái Lan.
Trả lời câu hỏi của giới truyền thông Thái Lan về sức mạnh của hai đội mà Triều Tiên đã chạm trán, ôngKim Chang Bok đánh giá khá cao đội bóng xứ chùa vàng. Vị HLV của Triều Tiên cũng tin rằng, Thái Lan sẽ đánh bại Việt Nam trong trận đấu tại vòng loại World Cup 2018 sắp tới.
"Cả Việt Nam lẫn Thái Lan đều là những đội bóng mạnh. Nhưng nhìn chung tôi vẫn đánh giá Thái Lan cao hơn Việt Nam, đặc biệt là về mặt kỹ thuật. Tôi nghĩ ở trận đấu tới cơ hội giành chiến thắng của Thái Lan là cao hơn".
Trong khi đó,dù thua Triều Tiên, nhưng HLV của Thái Lan Kiatisak vẫn tự tin trước trận gặp Việt Nam.
"Chúng tôi sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp Việt Nam và đây sẽ là một trận đấu thú vị. Tất cả các cầu thủ đã sẵn sàng", HLV Kiatisak nói.
Ở trận đấu giữa Thái Lan và Triều Tiên, HLV Miura của ĐT Việt Nam cũng có mặt trên khán đài. Dẫu vậy, HLVKiatisak cho biết, Thái Lan vẫn chưa phô diễn hết sức mạnh của mình.
"Chúng tôi sẽ dành cho Việt Nam những sự bất ngờ",Kiatisak tiếp tục. "Mỗi đội luôn có một số "bài tủ" riêng cho mình. Hãy đợi đến ngày 24/5, đó là một trận đấu hay và Thái Lan sẽ đạt được mục đích đề ra".

Theo Quyết Thắng (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm