HLV Van Gaal: 'Không cần sa thải, tôi có thể từ chức'

 Van Gaal có thể rời Man Utd trước trận gặp Chelsea. Ảnh: Reuters

Trả lời phỏng vấn nhanh sau trận, Louis Van Gaal có cái lườm giận dữ dành cho phóng viên. HLV 64 tuổi đang chịu áp lực rất lớn khi để thua Stoke City 0-2 trong ngày Lễ tặng quà. Chiếc ghế HLV Man Utd của ông đang lung lay hơn bao giờ hết.

"Không phải lúc nào đội bóng cũng cần sa thải tôi. Tôi có thể tự ra đi. Nhưng đây là điều tôi sẽ thảo luận với Phó Chủ tịch Ed Woodward, với ban lãnh đạo chứ không phải với các bạn" - Van Gaal khẳng định trước truyền thông.
HLV người Hà Lan nói thêm: "Tôi đã cố gắng nhưng có lẽ áp lực ngày càng gia tăng. Chúng tôi đã thua bốn trận và người ta đang nhìn vào tôi. Tôi sẽ giải quyết điều này nhưng các cầu thủ cũng cần có phản ứng vì họ là người thể hiện trên sân. Dù nhận được sự ủng hộ của ban lãnh đạo, của cầu thủ, tôi vẫn đang ở một tình thế khác trước đây. Đã bốn trận thua rồi. Người hâm mộ có lẽ sẽ thất vọng vì điều này hợp lý thôi. Mọi chuyện như thế nào hãy cứ chờ xem".
Man Utd thi đấu nhạt nhòa trước Stoke City, tấn công không sắc nét và mắc lỗi trong khâu phòng ngự. Hiệp 1 đội chủ nhà hoàn toàn lấn ép "Quỷ đỏ". Van Gaal nói: "Chúng tôi đánh mất thế trận trong hiệp 1 vì không dám chơi thứ bóng đá của chúng tôi. Đây là điều tôi phải phân tích và tìm ra giải pháp".
Đội chủ sân Old Trafford hiện xếp thứ sáu với 29 điểm. Ở trận tiếp theo diễn ra vào ngày 28-12, Man Utd sẽ đụng độ Chelsea.
Theo Toàn Phong (VnExpress)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm