HLV xuất sắc nhất Premier League: ‘Người đặc biệt’ đoạt giải theo cách đặc biệt

Jose Mourinho trong năm thứ 2 dẫn dắt Chelsea đã giúp CLB này thống trị nước Anh với 2 chức vô địch giải ngoại hạng và League Cup.

Với thành tích này, Mourinho đã vượt qua HLV Ronald Koeman của Southampton, Garry Monk (Swanse), Nigel Pearson (Leicester) và Arsene Wenger (Arsenal) để trở thành HLV xuất sắc nhất mùa 2014-2015. Đáng nói hơn, trong mùa giải vừa qua, Mourinho không giành được giải thưởng HLV xuất sắc nhất tháng lần nào. Tuy nhiên, cuối cùng Mourinho vẫn về đích đầu tiên ở hạng mục HLV xuất sắc nhất mùa.

Jose Mourinho cùng đội ngũ nhân viên của mình ăn mừng chiến thắng giải thưởng HLV xuất sắc nhất mùa.

Mourinho nói trên Sky Sports, “Chức vô địch Premier League là mục tiêu của mọi HLV, các cầu thủ, các nhân viên, câu lạc bộ và hàng triệu người hâm mộ. Tôi làm việc cật lực vì mục tiêu đó. Cuối cùng, chúng tôi đã có chức vô địch Premier League như mong muốn. Rồi bây giờ tôi là HLV xuất sắc nhất mùa giải. Tôi rất hạnh phúc về điều này”.

Trong mùa giải 2014-2015, Chelsea của Mourinho đã vô địch giải ngoại hạng Anh trước 3 vòng đấu và là đội giữ kỷ lục đứng ở vị trí số 1 bảng xếp hạng lâu nhất (274 ngày).

Mặc dù rất hạnh phúc với giải thưởng này nhưng Mourinho vẫn không quên mùa giải tới ở Chelsea, “Tôi đã có 1 chiếc bánh (danh hiệu Premier League) và tôi đang suy nghĩ về kế hoạch lâu dài tiếp theo. Tôi rất hạnh phúc với danh hiệu vô địch Premier League vì lần cuối cùng tôi giành được nó là mùa 2005/2006. Giờ đây, tôi cảm thấy thật tuyệt vời khi trở lại nước Anh và giành lấy danh hiệu này một lần nữa”.

Niềm vui của người Chelsea càng nhân đôi khi tiền vệ người Bỉ Eden Harzard cũng giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2014/2015 ở Premier League. Trong mùa giải vừa qua ở Premier League (chưa tính vòng cuối cùng), Hazard đã thi đấu 37 trận ghi 14 bàn và kiến tạo 9 bàn thắng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm