Họ nói gì khi Brendan Rodgers bị sa thải?

HLV Wenger của Arsenal: Tôi đã phát bệnh khi điều này xảy ra ở Liverpool. Ông ấy là một trong những nhà cầm quân hàng đầu ở giải Ngoại hạng Anh và đang tiến đến sự chiến thắng. Áp lực luôn là thế cho các HLV, tôi tin rằng Rodgers sẽ tìm được một đội bóng khác để thể hiện tài năng của mình.

Họ nói gì khi Brendan Rodgers bị sa thải? ảnh 1 

“Giáo sư” Wenger cho rằng Rodgers là nhà cầm quân đẳng cấp.

Cựu HLV Liverpool Graeme Souness: Tôi thật bất ngờ, họ đã bỏ ra hàng mớ tiền mua cầu thủ rồi giao ông ấy. Liverpool hiện nay giống một công ty hơn là một đội bóng.

Cựu Đội trưởng Liverpool, Jamie Carragher: Ông ấy cần có một cú đề-pa tốt của mùa giải. Một đội bóng có giá trị lớn nhưng chưa ăn ý, có lẽ sa thải ông ấy là hơi sớm. Một ban huấn luyện với dàn cầu thủ mới giá 70 triệu bảng sẽ làm được gì ở thời điểm hiện nay. Thời điểm thay đổi kiểu này có lẽ trong mùa hè (chuẩn bị mùa giải) thì hợp lý hơn. Nhưng đó là quyết định của ông chủ, những người không hề biết và không hề làm việc với đội.

HLV Garry Monk của Swansea: Tôi từng là học trò của ông ấy khi Swansea thăng giải ngoại hạng. Tôi không thể tin rằng Liverpool đã sa thải ông ấy, quá bất ngờ với tôi và một quyết định quá chóng vánh. Tôi sốc khi hay tin này. Rodgers là nhà cầm quân tuyệt vời của chúng tôi khi ở Swansea. Tôi  nghĩ rằng chẳng có ai tốt hơn Rodgers ở Liverpool hiện nay. Ông ấy đã dạy cho tôi cách quản lý đội bóng mà hiện nay tôi đang ứng dụng ở Swansea. Ông ấy là nhà cầm quân hàng đầu. Tôi khó hiểu về quyết định sa thải Rodgers của Liverpool.

Họ nói gì khi Brendan Rodgers bị sa thải? ảnh 2 

HLV Garry Monk (Swansea) đánh giá cao người thầy cũ của mình.

Cựu tiền vệ Liverpool, Jamie Redknapp: Rodgers đã đối mặt với khó khăn khi đầu mùa Sterling ra đi rồi Gerrard cũng ra đi. Ông ấy có quá nhiều việc phải làm lại cùng một lúc. Nhưng dù thế nào chăng nữa thay đổi HLV thời điểm này là hợp lý để có chỗ hậu thuẫn từ cổ động viên.

Cựu tuyển thủ Anh Rio Ferdinand: Mọi chuyện đã diễn ra rồi, Liverpool cũng cần phải nhanh chóng tìm nhà cầm quân mới để đội ổn định. Tôi nghĩ Ancelotti hay Klopp đều có thể ngồi vào ghế nóng này tốt.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm