Hòa Thái Lan, Việt Nam nguy cơ mất vàng SEA Games

Dù có bàn thắng trước rất sớm, do công của Hải Yến nhưng các cô gái Việt Nam đã bị đội bạn san bằng tỉ số khiến “cuộc chiến vàng” bóng đá nữ SEA Games 29 rất căng. Hành trình đòi lại ngai vàng bóng đá nữ SEA Games từ tay Thái Lan vẫn còn rất chông gai với Việt Nam.

Quỳnh Như trong pha tranh chấp với hậu vệ Thái

Ngay sau tiếng còi khai cuộc vang lên thì Việt Nam có một thế trận cực tốt, thầy trò HLV Mai Đức Chung liên tục có những pha áp đảo khung thành Watsapong của Thái Lan cùng thời lượng giữ bóng nhiều hơn.

Ngay phút thứ 9, từ cú  dứt điểm rất căng của Quỳnh Như, thủ môn Watsapong đẩy ra và Hải Yến sút bồi, thủ môn watsapong vẫn với được bóng nhưng không ngăn cản được bóng đi vào lưới…. 1-0 cho Việt Nam.

Các cô gái Việt Nam có bàn thắng sớm

Tuy nhiên, thời tiết nắng nóng nắng nóng và oi bức khiến các cầu thủ Việt Nam sau đó  xuống sức nhanh hơn. Xét về sức mạnh và độ bền thì các cô gái Việt Nam thua thiệt Thái Lan và Myanmar.

Hải Yến (12) người mở bàn cho tuyển Việt Nam

Khi về cuối hiệp 1 thì Thái Lan dành lại quyền kiểm soát bóng và họ có ngay bàn thắng san bằng tỉ số 1-1  ở phút 40 do công Rattichan. Đây cũng là kết quả của hiệp 1.

Sang hiệp 2, Thái Lan tiếp tục tăng tốc khi cảm thấy đối phương xuống sức, cùng với đó Thái Lan chơi rát hơn khiến trận đấu hai lần bị dừng vì các cô gái Việt Nam bị đòn đau.

Tuyết Dung có pha solo rồi dứt điểm nhưng bóng đập ...hai cột và ra ngoài

Rất tiếc là phút 75 khi Tuyết Dung có pha solo xuống đối mặt thủ môn Watsapong rồi Dung lừa qua cả thủ môn này dứt điểm, nhưng thật xuôi xẻo là bóng chạm cột này rồi văng qua chạm cột bên kia không vào được lưới.

Thực tế hòa trận này con đường “săn vàng” của bóng đá nữ Việt Nam rất chông gai vì hiện nay chúng ta vẫn thua hiệu số phụ Thái Lan, trong khi đó lượt cuối Việt Nam gặp Malaysia còn Thái Lan thì gặp Philippines.

Vài chục phút cuối trận thấy rõ Thái Lan muốn bảo toàn kết quả hòa vì họ ưu thế hơn ở lượt trận cuối và cuộc đua ngôi vô địch trước Việt Nam

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm