Học viện NutiFood tuyển thêm bốn tài năng, loại thí sinh người Úc

Sau bốn ngày trực tiếp xem các cầu thủ nhí tập luyện với những bài tập của HLV đưa ra, ông Jean Marc Guillou đã quyết định lấy thêm bốn thí sinh bổ sung cho khóa 1 của học viện NutiFood. Bốn thí sinh bao gồm Nguyễn Quang Huy (Đồng Nai), Ngô Đức Huy, Chu Minh Quân và Lâm Gia Đức đều của TP.HCM.

Các thí sinh trải qua bài kiểm tra thực tế ba chống ba trên sân cỏ

Thí sinh Stefan Stojcevski người Úc mặc dù có tham gia sát hạch vào ngày 10-3 nhưng đã không được chọn. Giải thích về lý do không lấy tài năng trẻ này, ông Jean Marc Guillou cho biết: “So với các thí sinh khác Stefan không quá tệ nhưng cũng không xuất sắc hơn. Có thể tôi mới chỉ xem em tham gia sát hạch một ngày chưa thể đánh giá đầy đủ nhưng nghe nói em chỉ ở lại Việt Nam ba năm thôi nên không phù hợp với chương trình đào tạo của chúng tôi”.

Đánh giá chung về bốn thí sinh được chọn, ông Jean Marc Guillou tiết lộ không có tài năng nào vượt trội hơn hẳn so với các bạn mà chỉ đều đều như nhau nên quyết định tuyển hết. Ông nói: “Thời gian sắp đến, các em mới thực sự bước vào môi trường thử thách khắc nghiệt hơn. Khi ấy chúng tôi mới biết chắc chắn các em có thật sự là những tài năng hay không. Dù sao, tôi cũng hài lòng về kết quả tuyển sinh đợt này”.

Ban tổ chức trao giấy chứng nhận cho học viên mớiHọc viện NutiFood tuyển thêm bốn tài năng, loại thí sinh người Úc ảnh 3

Bốn cầu thủ nhí xuất sắc nhất vừa vượt qua vòng chung kết tuyển chọn vào Học viện bóng đá NutiFood. Ảnh: DỊU HÙNG

Bốn thí sinh mới tuyển sẽ tham gia cùng 11 học viên khác hiện đang theo học tại Học viện NutiFood - HAGL- Arsenal - JMG. Hiện tại, Học viện bóng đá NutiFood vẫn đang tiếp tục tuyển sinh bổ sung từ nay cho đến hết tháng 6-2016. Thí sinh muốn tham gia có thể đăng ký qua trang web của học viện hoặc gọi trực tiếp tới đường giây nóng của học viện để đăng ký tham gia.

Khi được hỏi về việc học viện có giới hạn ở con số bao nhiêu, bà Trần Thị Minh Nguyệt - Phó Chủ tịch HĐQT Công ty NutiFood cho biết: “Chúng tôi không giới hạn số lượng mà sẵn sàng nhận tất cả những em có tài năng về bóng đá mà JMG lựa chọn. Chúng tôi muốn góp một phần nhỏ của mình vào việc đào tạo các cầu thủ tài năng cho bóng đá Việt Nam".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm