Hodgson lo Rooney sẽ lại nhận thẻ đỏ ở Montenegro

Hodgson lo Rooney sẽ lại nhận thẻ đỏ ở Montenegro ảnh 1

Rooney chắc chắn sẽ không thể quên được bài học năm ngoái. (Nguồn: Getty)
"Rooney đã mắc sai lầm và phải trả giá quá đủ nên tôi tin giờ cậu ấy đã trưởng thành hơn. Kể từ khi mắc sai lầm, cậu ấy đã thi đấu ngày càng tốt hơn. Các cổ động viên của Montenegro có thể gây sức ép lên Rooney nhưng tôi tin cậu ấy sẽ gạt bỏ được những áp lực ấy" - Hodgson cho hay.

Trước trận đấu khó khăn gặp Montenegro, Rooney đã nhận được lời cảnh báo về thái độ thù địch của các cổ động viên đội chủ nhà bởi cách đây gần 2 năm anh từng phải nhận thẻ đỏ trong trận vòng loại Euro 2012 giữa hai đội.

Chính pha bóng thô bạo nhắm vào Miodrag Dzudovic của Montenegro đã khiến Rooney bị treo giò 2 trận đầu tiên vòng chung kết Euro 2012.

Tiền đạo của Montenegro, Mirko Vucinic nói với The Sun: "Các cổ động viên của chúng tôi chắc chắn sẽ không bỏ qua cho Rooney. Anh ta cần chuẩn bị tâm lý để đối mặt với sự khó chịu từ các khán đài."

Montenegro hiện đang đứng đầu bảng H vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Âu với 2 điểm nhiều hơn Anh. Chính vì thế, đội nào giành chiến thắng trong cuộc so tài trực tiếp sẽ tràn đầy cơ hội giành tấm vé trực tiếp tới Brazil./.
Theo Huy Đồng (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm