Ibra “nịnh” Rooney: “Bao năm rồi tôi mới có một đối tác tuyệt vời”

Tân binh Ibra của MU, tay săn bàn hàng đầu của PSG trong nhiều năm liền lại “nịnh” công thần MU Rooney đến… choáng ngợp.

Cũng đúng thôi, nếu như trận đấu giao hữu giữa MU và Galatasaray diễn ra trên đất Thụy Điển, Ibra có siêu phẩm “xe đạp chổng ngược” thì Rooney có cú đúp.

Rooney trong lần chúc mừng đồng đội Ibra

Rooney trong lần chúc mừng đồng đội Ibra ghi siêu phẩm tại Thụy Điển.

…Hôm nay thì tiền đạo Thụy Điển vừa giã từ đội tuyển quốc gia đã lên tiếng “nịnh” Rooney: “Thật tuyệt vời khi chơi cùng Rooney, một đối tác hoàn  hảo, một tiền đạo đúng nghĩa”.

Bộ đôi sát thủ mới của MU đã trình làng lần đầu tại Old Trafford, Ibra đã dành những lời hay ho nhất tặng cho đối tác của mình. Ibra nói: “Tôi khẳng định rằng đã nhiều năm lắm rồi tôi mới có một đối tác hay đến thế. Cậu ấy không làm việc cho riêng mình mà cho cả người khác và đồng đội và vì đội. Tôi rất hài lòng và vô cùng hạnh phúc khi chơi với Rooney và những người đồng đội phía sau”.

Ibra cũng cầu mong rằng Rooney sẽ cùng mình đi dài lâu tại Old Trafford.

Từ khi rời Everton, Rooney đã 12 năm cống hiến cho MU và giữ gìn phong độ cao trong mọi hoàn cảnh. Huyền thoại Sir Alex cũng khen tặng: “Một cầu thủ vĩ đại như Rooney thì trong bất kỳ hoàn cảnh nào cũng có thể thích nghi tốt. Và Rooney đã đáp ứng điều đó. Bobby Chrlton vĩ đại với MU ngày trước, còn ngày nay chính là Rooney”.

Ibra cho rằng anh hoàn toàn tin tưởng HLV Mourinho sẽ tìm ra công thức chiến thắng tốt nhất cùng MU ở mỗi trận đấu trong mỗi giải.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm