Ibrahimovic chính thức 'chốt' tương lai: M.U hay CLB Trung Quốc?

Zlatan Ibrahimovic nói trong một cuộc họp báo hôm thứ Năm rằng anh đã có một vài mời từ nước Anh, Ý, Tây Ban Nha và một vài CLB bên ngoài châu Âu.

TheO Sky Sports (Anh), Ibrahimovic đã quyết định tương lai của mình và Man Utd chỉ là một trong số các lựa chọn.

Sky Sports cũng cho biết Ibrahimovic nhận được lời đề nghị rất hấp dẫn từ Trung Quốc. Một CLB hàng đầu Super League giấu tên đã đưa ra mức lương 53 triệu bảng Anh để Ibrahimovic đến Trung Quốc thi đấu trong hai mùa giải. Mức lương này được cho là Man United không thể kham nổi.

Ibrahimovic chính thức 'chốt' tương lai: M.U hay CLB Trung Quốc? ảnh 1
Ibra sẽ đến Man United hội ngộ với Mourinho?

Tuy nhiên, tiền đạo 34 tuổi này nói rằng quyết định địa điểm tiếp theo của anh đã được đưa ra từ cách đây khá lâu.

Trong cuộc họp báo ở Stockholm, Ibrahimovic cho biết "Tôi biết những gì tôi muốn. Tương lai của tôi đã được quyết định cách đây một thời gian khá lâu”.

“Tôi có nhiều lời mời ở Anh, Ý và các nước khác, bao gồm cả những nước ngoài châu Âu. Nhưng hiện tại không có gì xảy ra cả (ký hợp đồng). Tôi muốn tập trung hoàn toàn cho euro 2016”.

Khi được hỏi về việc Mourinho tới M.U, Ibra nói, “Tôi nghĩ đó là một thương vụ tuyệt vời. Tôi tin rằng Mourinho sẽ giúp Man Utd trở lại vị thế hàng đầu. Nếu bạn muốn giành chiến thắng, bạn phải có Mourinho”.

“Tôi đã nói chuyện với Mourinho nhiều lần kể từ sau khi rời Inter, vì vậy không có gì là bí mật giữa hai chúng tôi. Tôi có một mối quan hệ tuyệt vời, một khoảng thời gian tuyệt vời cùng làm việc với Mourinho”.

“Tôi không biết có thể làm việc với Mourinho một lần nữa không. Hãy chờ những gì sẽ xảy ra” - Ibrahimovic úp mở.

Mourinho tin rằng Ibra vẫn có thể tạo được ảnh hưởng lớn tại Old Trafford bất chấp tuổi tác. Điều đó khiến ông rất muốn có Ibrahimovic khi nhận chức HLV trưởng Manchester United.

Ibrahimovic chính thức 'chốt' tương lai: M.U hay CLB Trung Quốc? ảnh 2
Ibra đang tập trung cùng đội tuyển Thụy Điển tại Euro 2016.

Tiền đạo 34 tuổi người Thụy Điển nói, “Tôi đã có một mùa giải tuyệt vời. Tôi đã chứng minh tuổi tác chỉ là con số. Tôi đang mong đợi được đá tại VCK Euro 2016. Công việc tập huấn đang diễn ra tốt đẹp, tôi đã không còn cảm thấy đau ở bắp chân. Chúng tôi sẽ có những trận giao hữu và sau đó sẽ sang Pháp đá giải”.

“Nó không quan trọng (tương lai của Ibra) là được thực hiện trước Euro hay không. Tôi chỉ cần ký, không cần thời gian. Tôi đang tận hưởng niềm vui từ những gì các bạn (truyền thông) viết về tương lai của tôi. Tôi có đọc ở đâu đó nói vụ chuyển nhượng (tới Man United) sẽ được thực hiện trong 48 giờ tới. Có bài còn khẳng định 90 thậm chí 100% tôi sẽ đến Man United” - Ibra nói.

United được cho là sẵn sàng trả cho Ibra mức lương 11,4 triệu bảng/mùa, thấp hơn nhiều so với con số 26,6 triệu bảng Anh/mùa của một CLB Trung Quốc. Quyết định của Ibra có thể đến từ khía cạnh tiền bạc hay cơ hội tìm thêm danh hiệu ở Anh để bổ sung cho bộ sưu tập khổng lồ của mình. Hãy chờ xem Ibra sẽ đến đâu trong thời gian tới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm