Ibrahimovic đã làm gì trước tin đồn ở lại MU?

Trong khi Manchester United và AC Milan đang cạnh tranh gay gắt nhằm có được chữ ký của Ibrahimovic thì tiền đạo 35 tuổi này dường như không để ý đến điều đó. Anh thoải mái cùng gia đình và người đại diện Mino Raiola đi du lịch ở miền nam nước Pháp.

Ibrahimovic đi du ịch cùng gia đình.

Tiền đạo người Thụy Điển đang trong quá trình hồi phục chấn thương đầu gối kinh hoàng anh gặp phải trong trận tứ kết Europa League giữa Man Utd và Anderlecht. Chấn thương này khiến Ibra được dự đoán sẽ phải nghỉ thi đấu hết năm nay và anh đã không thể ký hợp đồng mới với MU.

Tuy nhiên, với tốc độ hồi phục chấn thương đáng kinh ngạc, Ibra đã khiến MU và cả AC Milan quyết tâm có được chữ ký của anh. Những hình ảnh thời gian gần đây cho thấy Ibrahimovic đã có thể tập luyện nhẹ với bóng, anh cũng đã đi đứng như một người bình thường.

Tuy nhiên, ở thương vụ này có lẽ Ibra sẽ chọn MU thay vì Milan. Thông tin từ truyền thông quốc tế cho thấy cả MU và Ibra đã có những cuộc thảo luận về một bản hợp đồng mới.

Dưới đây là hình ảnh Ibrahimovic đi nghỉ dưỡng cùng gia đình:

Zlatan Ibrahimovic thư giãn trên du thuyền hạng sang ở miền Nam nước Pháp.

Tiền đạo người Thụy Điển vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương.

Chấn thương đầu gối vào tháng 4 của Ibra khiến anh được dự đoán có thể nghỉ đến hết năm nay.

Tuy nhiên, Ibra đã có màn hồi phục chấn thương thần kỳ. Anh có thể nhảy từ du thuyền xuống biển bơi lặn. Điều này cho thấy đầu gối của Ibra đã hồi phục đáng kể.

Raiola chắc chắn sẽ rất bận rộn trong việc tìm kiếm một bến đỗ mới cho Ibrahimovic trong thời gian sắp tới. Hai đội bóng cũ của Ibra là MU và AC Milan đều rất muốn có chữ ký của anh.

Gã khổng lồ của Serie A, AC Milan tuyên bố họ sẽ cố gắng hết sức để đem Ibra trở lại sân San Siro.

Ibra vui đùa cùng với hai con trên chiếc xuồng. Anh chúc đầu xuống làn nước biển địa Trung Hải, trong khi hai con trên xuồng ra sức kéo và giữ chân anh.

Zlatan đang “nghịch” điện thoại ở phía trên còn cô vợ Helena đang trò chuyện với siêu cò Raiola.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.