Ibrahimovic “nổi điên”, PSG lọt vào chung kết

HLV L.Blanc đã tỏ rõ quyết tâm giành chiến thắng ở mọi giải đấu mùa giải này. Đó là lý do ông đã tung ra sân đội hình mạnh nhất trong cuộc chiến với Saint-Étienne ở trận bán kết cúp Quốc gia Pháp đêm qua.
Không bất ngờ khi kết quả cuối cùng, PSG đã giành chiến thắng với tỷ số 4-1 trước đối thủ, trong đó, tiền đạo Ibrahimovic đã tỏa sáng với cú hat-trick. Với kết quả này, đội bóng thủ đô Pháp sẽ đụng độ Auxerre trong trận chung kết diễn ra vào ngày 30/5 tới.
Với sức mạnh vượt trội và được thi đấu trên sân nhà, không ngạc nhiên khi PSG lấn lướt hoàn toàn thế trận. Đội khách chỉ cầm cự tới phút 21, khi tiền đạo Ibrahimovic mở tỷ số từ cú sút phạt đền.
Khá bất ngờ khi chỉ 3 phút sau, Saint-Étienne đã đưa trận đấu về vạch xuất phát. Từ pha đá phạt của Mollo, Hamouma đã bất cao đánh đầu tung lưới của thủ thành Douchez. Trong những phút còn lại hiệp 1, Saint-Étienne đã thi đấu vô cùng kiên cường trước PSG.
Những nỗ lực của PSG chỉ được đền đáp ở hiệp 2. Phút 60, từ đường chuyền như đặt của Pastore, Lavezzi bật cao đánh đầu tung lưới Saint-Étienne. Bàn thắng này giúp PSG càng thi đấu thăng hoa hơn.
Phút 80, Matuidi tung ra đường chuyền tinh tế giúp Ibrahimovic đối mặt với thủ môn. Tất nhiên, tiền đạo người Thụy Điển đã không bỏ qua món quà này, nâng tỷ số lên 3-1. Tới phút 90+2, Ibrahimovic đã độc diễn, trước khi dứt điểm tung lưới thủ thành Ruffier, ấn định chiến thắng 4-1 cho PSG.
Bên cạnh việc lập cú hat-trick giúp đội nhà lọt vào chung kết cúp Quốc gia Pháp, Ibrahimovic còn xác lập cột mốc ở cuộc chiến này. Bàn thắng mở tỷ số vào lưới Saint-Étienne là pha lập công thứ 100 của cầu thủ này cho PSG.
Đội hình ra sân:
PSG: N. Douchez Thiago Silva G. van der Wiel L. Digne Marquinhos Y. Cabaye J. Pastore M. Verratti A. Rabiot Z. Ibrahimovic E. Lavezzi
St.Etienne: S. Ruffier L. Perrin F. Clerc K. Théophile Catherine J. Clément F. Tabanou F. Lemoine R. Hamouma I. Diomandé M. Erdinç Y. Mollo

Theo Minh Anh (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm