Ibrahimovic: “Phá tháp Eiffel thay tượng đài tôi, tôi sẽ ở lại Paris”

Đêm qua, PSG đã lên ngôi vô địch quốc gia Pháp (Ligue 1) sớm trước tám vòng đấu bằng chiến thắng hủy diệt 9-0 trước Troyes, riêng Irahimovic đã ghi được bốn bàn trong trận này. Chiếc cúp này cũng giúp PSG tạo ra kỷ lục vô địch nhanh nhất lịch sử Ligue 1 và cũng là kỷ lục của cả năm giải vô địch hàng đầu châu Âu (Anh, Tây Ban Nha, Đức, Ý và Pháp).

Ibra nêu điều kiện CLB PSG muốn anh ở lại thì thay tháp Eiffel bằng tượng đài của mình.

Sau trận đấu, tiền đạo Thụy Điển trả lời báo chí: “Nếu họ tháo dỡ tháp Eiffel xuống và thay bằng tượng đài của tôi thì tôi sẽ ở lại đội bóng thành Paris”.

Tiền đạo 34 tuổi đã có nhiều phát ngôn cực sốc về quốc gia mà anh đang chơi bóng, nào là nặng lời, chửi bới trọng tài, đồng nghiệp và bây giờ tiền đạo “chân tiền” của PSG lại muốn phá dỡ biểu tượng của Paris, biểu tượng của nước Pháp để thay bằng tượng đài của mình.

Đến PSG từ AC Milan năm 2012, Ibra đã đá đổ kỷ lục ghi bàn của chân sút đội bóng này là Pauleta (Bồ Đào Nha). Ibra cứ liên tục nhả đạn từ Champions League cho đến Ligue 1 giúp PSG vô địch lần thứ tư liên tiếp dưới triều đại Laurent Blanc đồng thời phá kỷ lục khi chỉ tốn 30 trận là đạt số điểm vô địch.

Vào tháng 7 tới đây, hợp đồng giữa Ibra với đội bóng thành Paris sẽ hết hạn.

Trả lời báo chí, Ibra cho biết: “Ở thời điểm này tôi chưa chắc gì cả, không biết mùa tới tôi có đá cho PSG không nữa. Khi kết thúc các giải cùng đội tôi vẫn còn một tháng nữa là người của PSG. Thời điểm này tôi chẳng biết điều gì sẽ xảy ra. Tuy nhiên, tôi đảm bảo một điều rằng nếu họ tháo dỡ tháp Eiffel xuống và thay bằng tượng đài của tôi thì tôi nhất định sẽ ở lại cùng đội bóng thành Paris. Tôi chắc chắn điều đó”.

Tháp Eiffel, biểu tượng của nước Pháp.

Chủ tịch CLB PSG - tỉ phú Nasser  Al Khelaifi rất muốn Ibra ở lại với CLB, ông ca ngợi tiền đạo Thụy Điển là một nhà ảo thuật trên sân, là cầu thủ vĩ đại. "Chúng tôi rất mong cậu ấy ở lại và sẽ đàm phán với cậu ấy".

Với bốn bàn thắng vào lưới Troyes đêm 13-3, Ibra đã có tổng cộng 27 bàn thắng tại Ligue 1 mùa này. Mục tiêu của Chủ tịch Nasser là muốn PSG chinh phục ngôi vô địch Champions League khi đã loại được Chelsea vào tứ kết rồi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm