Ivanovic cảm thấy tội lỗi khi Mourinho bị sa thải

Và bây giờ đây, anh kêu gọi tất cả các đồng đội Chelsea hãy có trách nhiệm và bảo vệ thầy Guus Hiddink khi đến nhận nhiệm vụ HLV tạm quyền của Chelsea.

Ivanovic cảm thấy tội lỗi khi Mourinho bị sa thải ảnh 1 

HLV Hiddink sau khi xem trận Chelsea thắng Sunderland 3-1. Ngay phía sau ông là cựu trung phong Drogba và ông chủ Abramovich của Chelsea

Trung vệ Chelsea đón nhận thầy Hiddink với thái độ vui vẻ và qua đó cầu thủ này yêu cầu các cầu thủ phải có trách nhiệm với kết quả của đội. Ivanovic cùng với đồng đội John Terry từng là học trò cũ của Hiddink khi chiến lược gia Hà Lan cặp bến Chelsea năm 2009. Ivanovic nói: “Tôi biết Hiddink là người đã cho tôi cơ hội ở CLB này. Tôi biết ông ấy là HLV giỏi. Tôi được làm việc với ông ấy trước đây và đó là thời gian tuyệt vời. Bây giờ ông ấy quay lại đối mặt với thách thức mới trong hoàn cảnh hoàn toàn khác. Tôi nghĩ công việc đầu tiên là ổn định đội. Rồi sau đó mới nghĩ đến chiến thắng”.

HLV Hiddink đã cùng cựu tiền đạo Didier Drogba của Chelsea xem trận Chelsea thắng Sunderland 3-1 vừa rồi, trong đó Ivanovic đã đánh đầu mở bàn sớm cho Chelsea. Ivanovic nói tiếp rằng khi thành tích của đội yếu kém, HLV Mourinho đã phải ra đi, bây giờ trách nhiệm đặt lên cầu thủ. Mỗi cầu thủ phải có trách nhiệm chứ không riêng gì HLV. Chelsea hiện nay chỉ hơn nhóm xuống hạng ba điểm. Tuy nhiên, mục tiêu tốp sáu để tham dự Europa League vẫn còn phía trước.

Ivanovic cho rằng cầu thủ phải chịu trách nhiệm kết quả trên sân.

Trung vệ Serbia thẳng thắn: “Tất cả chúng ta phải có trách nhiệm với những gì xảy ra. Và tất cả chúng ta phải có trách nhiệm với đội tại thời điểm này. HLV không phải đá trên sân mà là cầu thủ. Thua trận là nhiệm vụ trách nhiệm của cầu thủ. Mỗi cầu thủ chúng ta phải làm thay đổi chính mình” - cựu binh Ivanovic nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm