Jiangsu FC - B.Bình Dương: Cố thêm chút nữa!

Lợi dụng ba đội trên kèn cựa nhau, liệu thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn có thoát lên được?

Sau trận thắng Hyundai Jeonbuk Motors 3-2 trên sân nhà trong lúc Jiangsu FC và Tokyo FC cầm chân nhau, lãnh đạo B. Bình Dương thấy cửa vào vòng 16 đội vẫn còn sáng đã tung ra mức thưởng 1 tỉ đồng. Vì thế nếu cặp đấu còn lại Tokyo FC tiếp Hyundai Jeonbuk Motors hòa nhau, cùng lúc B. Bình Dương thắng Jiangsu FC thì gió sẽ đổi chiều.

Đội trưởng Anh Đức đã ghi bốn bàn thắng cho B. Bình Dương ở đấu trường AFC Champions League. Ảnh: XUÂN HUY

Thật khó cho B. Bình Dương làm khách tại TP Nam Kinh trước Jiangsu FC đủ sức bỏ túi 3 điểm. Bộ tam Brazil của chủ nhà có giá chuyển nhượng hàng trăm triệu USD gồm Ramires, Jo và Alex Teixeira đã chơi ấn tượng hơn so với lượt đi hòa 1-1 trên sân Bình Dương. Ba ngoại binh của B. Bình Dương là Nsi, Henry và Moses bên cạnh tiền vệ trung tâm Han Seung Yeop (Hàn Quốc) cũng rất tốt vẫn kém hơn đối thủ.

Niềm an ủi cho đội khách là các cầu thủ nội Jiangsu FC cũng chỉ có trình độ ngang ngửa và không phải tuyển thủ quốc gia trong khi B. Bình Dương sở hữu nhiều tuyển thủ.

Dẫu sao Jiangsu FC vẫn là đội kèo trên nhưng nếu B. Bình Dương bày ra một thế trận hợp lý, quyết tâm cao độ và gặp may mắn thì vẫn có thể gặp kết quả lạc quan.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm