Kết cục nào cho Ibrahimovic khi đầu quân cho MU?

Ibrahimovic đã chính thức là người của MU với bản hợp đồng một năm. Sẽ là một kết cục ra sao của tiền đạo 34 tuổi này khi tái hợp Mourinho?

Ở tuổi 34 và bản hợp đồng với MU kéo dài một năm, đây như là chương cuối của tiền đạo Thụy Điển. Liệu một kết cục buồn nữa hay là một kết cục có hậu cho vua phá lưới này?

Nói là một kết cục buồn nữa là vì Euro 2016 Ibra chia tay tuyển trong buồn bã vì Thụy Điển bị loại ngay sau vòng bảng. Ibra thì không ghi được bàn thắng nào dù chơi Euro diễn ra trên đất Pháp… Trong khi đó Ibra đã chơi bóng ở Pháp tới bốn mùa giải.

Chương cuối của Ibra tại MU là gì?

Ibra đã chia tay PSG sau hai mùa liên tiếp cùng ông thầy Blanc đoạt cú ăn ba nội địa. Bản thân Ibra cũng là tay săn bàn vĩ đại nhất của PSG ngoài danh hiệu vua phá lưới Ligue 1.

Liệu những năm tháng huy hoàng nơi "Công viên các Hoàng tử" có còn khi anh sang thi đấu ở "Nhà hát của những giấc mơ"?

Đặc biệt có quá nhiều điều đang chống lại Ibra. MU đang đi xuống kể từ khi Sir Alex ra đi, Mourinho cũng chẳng phải là HLV thành công ở Anh trong trở lại làm HLV Chelsea. Ông cũng bị trảm hồi tháng 12 năm ngoái. MU liệu có bay bổng cùng Mourinho và cùng Ibra. Thực chất đó chỉ là một canh bạc thực sự.

Ngay sau khi rời PSG, Ibra về phục vụ cho đội tuyển và Ibra cũng mất hút qua ba trận gặp Ireland, Ý và Bỉ.

Lần trước kia khi Ibra đầu quân cho Barcelona kết cục trong mờ nhạt cũng chỉ vì “quyền lực nơi phòng thay đồ” và liệu lần này về MU, Ibra và Rooney có đối đầu nhau nơi “phòng thay đồ”?

Ibra là một cầu thủ có cá tính mạnh và quen được sự phục vụ và chiều chuộng nơi đồng đội. Liệu một “một nước có thể có hai vua” hay không, thật khó cho Ibra?

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

(PLO)- Ngày 17-3, đội tuyển U-23 Việt Nam đã kết thúc giai đoạn tập luyện tại Hà Nội và lên đường sang Tajikistan để thi đấu hai trận giao hữu với đội U-23 chủ nhà, sau khi HLV Troussier chốt lại danh sách 23 cầu thủ.

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

(PLO)- Đội chủ nhà ĐH Tôn Đức Thắng có bàn thắng dẫn trước do công Lư Đình Đức Anh, con trai cựu tiền đạo tài hoa Lư Đình Tuấn, nhưng bất ngờ Trường ĐH TDTT Đà Nẵng có hai bàn lội ngược dòng ngoạn mục trong chiều khai mạc giải Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam.

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

(PLO)- Đó là thắc mắc rất thật của hai ngôi sao mới từ châu Âu về khoác áo tuyển Indonesia để đá hai trận trong vòng 1 tuần với tuyển Việt Nam, đó là Thom Haye và Jay Idzes.