Khi Ronaldo và Gareth Bale tương tàn

Tương tự, xứ Wales cũng từng được ví là đội bóng một người nay đã có sức sống của một tập thể quanh cái tên Gareth Bale.

Và trận bán kết thứ nhất giữa Bồ Đào Nha và xứ Wales cũng chính là cuộc đối đầu giữa hai ngôi sao được đặt nhiều kỳ vọng: Ronaldo và Gareth Bale. Hai ngôi sao này là đồng đội của nhau trong màu áo Real Madrid. Họ sẽ phải “huynh đệ tương tàn” trong cuộc chiến một mất một còn. Nó cũng giống với trận tứ kết World Cup 2006 giữa Bồ Đào Nha và Anh khi Ronaldo còn khoác áo MU và đã để xảy ra chuyện đáng tiếc giữa Rooney với Ronaldo khi phải tương tàn và chơi tiểu xảo với nhau.

Với Ronaldo và Gareth Bale có thể sự căng thẳng sẽ không lớn như Rooney và Ronaldo ngày nào bởi truyền thông xứ Wales không “đổ dầu vào lửa” như truyền thông Anh và Gareth Bale cũng nổi tiếng là một cầu thủ máu lửa nhưng ít bị giật dây bởi truyền thông.

Ngoài ra Gareth Bale còn phải gặp đồng đội khác ở Real nữa là Pepe. Một cầu thủ vừa “gấu” vừa tiểu xảo và nếu Bale bị tập trung tiêu diệt nhiều quá thì biết đâu lại nổi lên những cái tên khác như Kanu từng sống trong giây phút hạnh phúc bởi pha bóng làm nên lịch sử trong trận thắng Bỉ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm