Lượt về Giải VĐBĐ Nữ Quốc gia- Cúp Thái Sơn Bắc 2017:

Khi thầy trò HLV Kim Chi... mừng thầm

Chiều 19-11, giải VĐQG nữ - Cúp Thái Sơn bắc 2017 đã diễn ra hai trận đấu. Hà Nội I chỉ có 1 điểm đã giúp cho Than khoáng sản Việt Nam vững vàng ở vị trí thứ ba khi nới rộng cách biệt. Đoàn quân ông Đặng Quốc Tuấn lên 3 điểm sau chiến thắng trước Hà Nội II.

Trận PP. Hà Nam (đỏ) - Hà Nội II có chất lượng chuyên môn cao

Cuộc đối đầu giữa Phong Phú Hà Nam là trận đấu đáng chờ đợi nhất của vòng 12 bởi cả hai đều luôn đứng trong tốp những đội bóng mạnh nhất và truyền thống nhất của bóng đá nữ Việt Nam. Ở thời điểm hiện tại, vị thế trên bảng xếp hạng (BXH) của hai đội có khác nhưng sức mạnh của họ vẫn được đánh giá là ngang ngửa. Điều đó đã được thể hiện rất rõ ở trận đấu này. Hà Nội I đứng thấp hơn trên BXH nhưng đã cho thấy họ vẫn rất khó chơi khi cầm bóng và tổ chức lối chơi tốt hơn.

...Vì cả hai sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia

45 phút thi đấu đầu tiên, đội bóng thủ đô ép sân và tạo được những tình huống lên bóng có nét. Trong khi đó, PP.HN gặp khá nhiều khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành Hà Nội I, các hậu vệ của họ gặp rất nhiều khó khăn trước sức công phá mạnh mẽ của đối thủ. Rất may là dù có nhiều tình huống chệch choạc nhưng lưới của họ vẫn vẹn nguyên.

Đồng thời PP Hà Nam lẫn Hà Nội I giàu truyền thống.

Sang hiệp 2, PP.HN nỗ lực tổ chức tấn công hơn. Tuy nhiên, các hậu vệ của Hà Nội I đã quá hiểu những Tuyến Dung, Phạm Thị Tươi hay Thanh Hương, Nguyễn Thị Nguyệt... nên họ không khó để ngăn chặn thành công các pha tấn công của đội chủ nhà. Ở hiệp đấu này, với nỗ lực hết mình cùng sự sắc sảo hơn của hàng công, đội bóng thủ đô đã có được một số cơ hội áp sát, gây nguy hiểm và dứt điểm về phía khung thành của PP.HN. Chỉ tiếc là những cú đá ấy chưa đủ sắc để chuyển thành bàn thắng.

Việc PP. Hà Nam và Hà Nội níu chân nhau làm cho TP.HCM sẽ dễ dàng bức tốp khi chiều mai họ gặp đội yếu Sơn La.

0-0 là tỉ số cuối cùng của trận đấu. Với kết quả này, PP.HN tiếp tục giữ vị trí thứ hai trên BXH. Trong khi đó, Hà Nội I dù có thêm được 1 điểm nhưng không giúp họ có được vị trí thứ ba của TKS.VN bởi ở trận đấu muộn diễn ra ngay sau đó, đội bóng đất Mỏ đã có được chiến thắng sát nút 1-0 trước Hà Nội II. Bàn thắng duy nhất được ghi do công của tiền vệ trái Dương Thị Vân. Nhờ chiến thắng này, TKS.VN đã nới rộng khoảng cách với Hà Nội I lên tới 3 điểm.

KẾT QUẢ

PP.HN – Hà Nội I: 0-0

TKS.VN – Hà Nội II: 1-0

LTĐ ngày 20-11

15h00, sân Thiên Trường: Sơn La - TP.HCM I

15h30, sân Hà Nam: TNG Thái Nguyên - TP.HCM II

BXH

XH

Đội

Tr

T

H

B

BT

BB

Điểm

1

TP.HCM I

11

10

0

1

33

4

30

2

PP.HN

12

8

3

1

23

2

27

3

TKS.VN

12

7

4

1

23

3

25

4

Hà Nội I

12

6

4

2

26

5

22

5

TNG.TN

11

4

1

6

12

21

13

6

Sơn La

11

2

1

8

4

28

7

7

TP.HCM II

11

2

1

8

5

26

7

8

Hà Nội II

12

0

0

12

3

40

0

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

(PLO)- Ngày 17-3, đội tuyển U-23 Việt Nam đã kết thúc giai đoạn tập luyện tại Hà Nội và lên đường sang Tajikistan để thi đấu hai trận giao hữu với đội U-23 chủ nhà, sau khi HLV Troussier chốt lại danh sách 23 cầu thủ.

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

(PLO)- Đội chủ nhà ĐH Tôn Đức Thắng có bàn thắng dẫn trước do công Lư Đình Đức Anh, con trai cựu tiền đạo tài hoa Lư Đình Tuấn, nhưng bất ngờ Trường ĐH TDTT Đà Nẵng có hai bàn lội ngược dòng ngoạn mục trong chiều khai mạc giải Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam.

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

(PLO)- Đó là thắc mắc rất thật của hai ngôi sao mới từ châu Âu về khoác áo tuyển Indonesia để đá hai trận trong vòng 1 tuần với tuyển Việt Nam, đó là Thom Haye và Jay Idzes.

SV5 - sân chơi hấp dẫn của futsal sinh viên Việt Nam

SV5 - sân chơi hấp dẫn của futsal sinh viên Việt Nam

(PLO)- Giải vô địch futsal sinh viên toàn quốc lần 2-2024 (SV5) sẽ đồng loạt lăn bóng ở vòng loại trên ba miền Bắc, Trung, Nam từ cuối tháng 3, với sự góp mặt tranh tài sôi động của 32 đội bóng hàng đầu.