Không phải PSG, Neymar sẽ kết thúc sự nghiệp ở MU

Neymar vừa hoàn thành buổi kiểm tra y tế tốt đẹp ở Bồ Đào Nha và chỉ chờ đợi giây phút ký hợp đồng để trở thành cầu thủ chính thức của "gã nhà giàu" nước Pháp PSG. Hợp đồng dự kiến giữa PSG và Neymar sẽ kéo dài trong năm năm và tại PSG Neymar sẽ bỏ túi 500.000 bảng Anh/tuần sau thuế.

Neymar đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế để chuẩn bị gia nhập PSG.

Để có Neymar, PSG đã bỏ ra số tiền 196 triệu bảng Anh phá vỡ hợp đồng. Đây cũng là kỷ lục chuyển nhượng mới của thế giới. Nó bỏ rất xa kỷ lục trước đây khi Pogba từ Juventus sang Manchester United với giá 89 triệu bảng Anh.

Theo Don Balon (Tây Ban Nha), dù sẽ thi đấu cho PSG ở mùa giải tới nhưng Neymar không có ý định kết thúc sự nghiệp ở nước Pháp. Tờ báo này dẫn lời những đồng đội cũ của Neymar tại Barca, rằng Neymar đã nói với họ sẽ rời PSG sau hai hoặc ba năm nữa.

Neymar có kế hoạch kết thúc sự nghiệp tại Man. Utd hoặc Real Madrid. Một điểm đến tiềm năng khác của tiền đạo 25 tuổi người Brazil là Juventus.

Sau khi Neymar rời Barca, Lionel Messi đã gửi một đoạn video đầy cảm xúc đăng trên mạng xã hội Instagram cho Neymar với dòng trạng thái: “Tôi có niềm vui rất lớn khi chia sẻ những khoảnh khắc với Neymar. Tôi chúc Neymar gặp nhiều may mắn trong giai đoạn tiếp theo của sự nghiệp”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm