Khủng bố ở Paris: Cầu thủ giật mình, ngơ ngác khi nghe tiếng súng nổ

Video khoảnh khắc giật mình của cầu thủ khi nghe tiếng súng nổ và sự hoảng loạn của CĐV trên khán đài SVĐ Stade de France. Nguồn: Youtube

Khi trận đấu giao hữu giữa chủ nhà Pháp và Đức đang diễn ra trên sân vận động Stade de France ở thủ đô Paris (Pháp), một tiếng súng nổ rất lớn vang lên khiến hậu vệ Patrick Evra đang giữ bóng và các cầu thủ xung quanh đó thoáng giật mình, dừng lại trong chốc lát.

Đây là khoảnh khắc đáng sợ của các cầu thủ và CĐV có mặt theo dõi trận giao hữu giữa Pháp và Đức trên SVĐ quốc gia Pháp, Stade de France. SVĐ này là một trong bảy địa điểm xảy ra vụ khủng bố xả súng kinh hoàng ở Paris khiến ít nhất 150 người chết và nhiều người bị thương. Hiện tất cả bọn khủng bố gồm năm người đã bị tiêu diệt.

Tổng thống Pháp Francois Hollande cũng có mặt trên sân Stade de France theo dõi trận đấu này và ông đã được đưa ra khỏi sân ngay sau đó.

Trước khi vụ khủng bố xảy ra, khách sạn nơi đội tuyển Đức đóng quân được cảnh sát thông báo có người gọi điện thoại đe dọa đánh bom. Toàn bộ thành viên của đội tuyển Đức đã lập tức sơ tán khỏi khách sạn.

Trận giao hữu giữa tuyển Anh và Pháp trên sân Wembley (Anh) vào thứ Ba tuần sau nhiều khả năng cũng sẽ bị hủy. Mùa hè năm sau (2016), Pháp sẽ là chủ nhà của giải vô địch bóng đá châu Âu - Euro 2016. Với tình hình hiện tại, không biết chuyện gì sẽ xảy ra khi nước Pháp tổ chức sự kiện bóng đá lớn nhất châu Âu này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm