Kiatisak đến sân Mỹ Đình

Cuộc tái đấu này có tính chất rất quan trọng đối với cả hai đội sau lượt đi tại Bangkok hồi tháng 5, tuyển Việt Nam thua 0-1.

Trước cuộc chạm trán này đã xuất hiện những cuộc khẩu chiến, khiêu khích nhau của hai nhà cầm quân. Điều này càng làm cho HLV Kiatisak chuẩn bị chu đáo hơn dù từng thắng đồng nghiệp Miura từ cấp độ U-23 cho đến đội tuyển quốc gia, từ mặt trận SEA Games, giao hữu đến vòng loại World Cup 2018.

HLV Kiatisak mỗi khi dẫn quân sang Việt Nam còn có một ý nghĩa quan trọng hơn một trận đấu. Ngoài sự thể hiện khả năng cầm quân của mình chẳng thua kém đời cầu thủ, anh còn muốn in đậm dấu ấn trong lòng người hâm mộ Việt Nam bằng một sự tôn trọng nhất định.

Kiatisak từng rời đội bóng HA Gia Lai không để lại ấn tượng nào ở vai trò cầm quân, dù anh luôn được bầu Đức hậu thuẫn rất nhiều nhưng với tuyển Thái Lan thì lên như diều gặp gió.

Ở trận lượt đi vòng loại World Cup 2018, thầy trò Kiatisak đã thắng tuyển Việt Nam trong 90 phút mà các học trò của Miura đã chơi hết vốn lẫn không ngần ngại đá rắn, đá xấu. Cuộc tái ngộ sắp tới, với tư cách là chủ nhà, tuyển Việt Nam không thể chơi phòng ngự và nếu HLV Miura không có một đấu pháp hợp lý để chiến thắng, sự nghiệp của ông ở Việt Nam rất dễ chấm dứt.

TẤN PHƯỚC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm