Kiatisak 'ủ mưu' bắt 'chuột túi' phải… chạy theo mình

Ba giải quốc nội ở Thái Lan kết thúc sớm vì đức vua Thái bất ngờ qua đời khiến HLV Kiatisak rảnh rỗi để nâng cấp đội tuyển trước chiến dịch sắp tới tại vòng loại World Cup 2018.

Kiatisak 'ủ mưu' bắt 'chuột túi' phải… chạy theo mình ảnh 1
Kiatisak lại nêu mục tiêu đánh bại tuyển Úc

Phát biểu với báo chí Thái Lan, Kiatisak nói: “Đây là thời điểm nâng cao thể lực, mỗi ngày đội tập hai buổi. Ngày 15-11 tới đây, nếu tuyển Thái Lan đạt phong độ cao, chúng tôi sẽ buộc các cầu thủ Úc phải chạy theo. Và lúc đó tuyển Thái Lan sẽ có cơ hội đánh bại Úc dù có thể là một trận đấu chẳng dễ dàng”.

Sau bốn lượt trận Úc bất bại, đang vị trí nhì bảng B, nhà đương kim vô địch châu Á này đang đứng thứ 40 trên bảng xếp hạng FIFA. Còn Thái Lan thì sau bốn trận thì toàn thua. Trận tiếp Úc tới đây, Thái Lan đưa ra mục tiêu có điểm và phải 3 điểm.

Kiatisak cho biết mình sẽ duy trì chế độ tập hai buổi/ngày trong thời gian dài để đến ngày 15-11 đội có phong độ tốt và chủ động chơi nhịp độ cao buộc “chuột túi” phải bám đuổi.

Đánh giá về đối thủ Úc, Kiatisak nói rằng đó là đội bóng mạnh, họ có 10 cầu thủ đang đá tại châu Âu.

Trong khi đó tuyển Thái Lan hiện nay tập trung tập luyện tại tỉnh Nakhon Ratchashima. Hậu vệ phải Tristan Do đã về Pháp thăm gia đình vài ngày nữa mới trở lại.

Đội hình tuyển Thái dự vòng loại World Cup từ vòng 5 này sẽ là thành phần chính mang sứ mệnh bảo vệ ngôi vô địch AFF Cup 2016 khai mạc ngày 19-11.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm