Koeman: Tốp 4 cho Everton là không được đâu Mourinho

Trong buổi họp báo sau khi đánh bại Everton 4-0, không biết Jose Mourinho giễu cợt hay nói thật khi cho rằng, đội bóng bại tướng của Mourinho sẽ vào tốp 4 cuối mùa này, có nghĩa có suất đá Champions League mùa tới.

Không biết Mourinho có "nói đểu" Everton?

“Người đặc biệt” Mourinho cho rằng, đầu mùa này Everton chi 145 triệu bảng thì suy ra mục tiêu của họ là phải thế. Tuy nhiên nhận định này của Mourinho đã bị Koeman từ chối mà cho rằng, chẳng phải vậy đâu, cách nói đó là không hiện thực.

Cựu danh thủ Hà Lan khẳng định dù đầu tư đầu mùa thế nào thì mùa này Everton cũng không thay đổi mục tiêu, tức nằm trong “tốp 7”. "Còn tốp 4 ư? Chúng tôi cần thêm thời gian nhiều nữa. Còn nếu ai đó cho rằng lực lượng của Everton hiện nay đủ sức vào tốp 4 thì xin hãy mời vào làm", Koeman nói.

"Hàng thải" MU về Everton còn "hàng xịn" Lukaku  từ Everton về MU

Everton đang nằm đáy bảng xếp hạng khi ba trận gần đây nhất toàn thua để thủng lưới 9 bàn. Ở đấu trường châu lục Europa League thì thua Atalanta 0-3.

"Khi mùa giải này khởi đi, chúng tôi đã nhận ra ngay chúng tôi không thể vào tốp 4.

Tới đây lịch đấu của chúng tôi lại rơi vào thế quá nghiệt ngã khi đến các đội như hai đội thành Manchester làm khách và đến Chelsea làm khách chỉ được mỗi tiếp Tottenham hùng mạnh trên sân nhà. Bốn đối thủ mà chúng tôi sẽ gặp tới đây như kể trên lại toàn là ứng viên vô địch giải, xen vào đó chúng tôi còn phân thân Europe League", Koeman than thở.

Vấn đề là cuối tuầ này cơ hội cho Everton lấy lại sự tự tin khi tiếp Bournemouth, đội đang thứ thứ 19.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm