'Làm rơi' 300 triệu của phóng viên,cựu sao MU hốt hoảng

Trong buổi tập luyện cùng đội tuyển Anh chuẩn bị cho 2 trận vòng loại cuối cùng của World Cup 2018 hôm qua (4/10), hậu vệ Michael Keane đã gây ra sự cố vô tình. Trong quá trình tập luyện tại trung tâm huấn luyện Enfield của Tottenham, Keane đã vô tình ném quả bóng thuốc trúng vào chiếc máy ảnh của nhiếp ảnh gia Olly Greenwood từ hãng tin AFP.

Cú ném tai hại khiến thân máy và ống kính trị giá 10.000 bảng Anh của phóng viên này rơi xuống đất. Phát hiện sự cố vô tình trên, hậu vệ 24 tuổi này lập tức lao đến hỏi thăm tình hình và xin lỗi vị phóng viên này.

Trong khi đó, phóng viên Olly Greenwood cũng vội kiểm tra lại thiệt hại sau sự cố không may. Sau buổi tập, Keane một lần nữa tìm đến phóng viên Olly Greenwood để tiếp tục xin lỗi.

Tiền đạo của Tottenham, Hary Kane sẽ lần thứ 3 được mang băng đội trưởng tuyển Anh.

LĐBĐ Anh (FA) cũng xử lý vấn đề rất nhanh gọn. Họ tuyên bố sẽ xem xét đánh giá sự việc và bồi thường thiệt hại nếu có cho phóng viên Olly Greenwood.

Một nhân chứng có mặt trên sân tập nói với tờ Daily Mail (Anh), “Khi Michael Keane ném quả bóng lên cao, cậu ta nhận ra rằng nó đã đi quá xa. Cậu ấy đã hét lên “Đầu, đầu, đầu (coi chừng trúng đầu)”. Tuy nhiên, quả bóng lại đập thẳng vào thiết bị tác nghiệp của phóng viên. Cậu ấy dường như bị sốc. Keane đã đến thẳng chỗ sự cố để xin lỗi. Đó chỉ là một tai nạn không may. Thật tốt khi nhiếp ảnh gia đã đảm bảo rằng anh ta ổn”.

Bóng thuốc hay còn gọi là bóng tạ là loại bóng đặc ruột, chuyên dùng để các cầu thủ tập luyện nâng cao thể chất, cơ bắp, sức bền,… Rạng sáng mai (6/10), tuyển Anh sẽ thi đấu lượt trận thứ 9 vòng loại World Cup 2018 trên sân nhà Wembley tiếp Slovenia.

Sau đó vào chủ nhật, Anh sẽ có chuyến làm khách tại Lithuania. Đội tuyển Anh chỉ cần 2 điểm trong 2 trận đấu này sẽ chính thức giành vé đến Nga tham dự World Cup 2018.

Dưới đây là chùm ảnh vụ tai nạn hi hữu này:

Các cầu thủ Anh tập luyện với quả bóng thuốc.

 Tuy nhiên, Keane đã vô tình ném một quả bóng thuốc vào thẳng thiết bị tác nghiệp của phóng viên.

 Hậu vệ của Everton, Michael Keane lập tức tìm đến “hiện trường” xem xét tình hình và xin lỗi nhiếp ảnh gia Olmert Greenwood.

Greenwood kiểm tra thiệt hại từ tai nạn tai hại này

 Marcus Rashford ôm đầu sau cú ném như vận động viên bóng rổ chuyên nghiệp của Keane.

Thân máy và ống kính rơi xuống đất.

Sau buổi tập, Keane tiếp tục tìm đến Greenwood xin lỗi lần nữa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm