Lampard thừa nhận đã ở rất gần... Chelsea

Cựu tiền vệ tuyển Anh và The Blues, Lampard gần như thỏa thuận xong hợp đồng để cầu thủ này trở lại đội bóng cũ phục vụ.

Lampard là khách mời thường xuyên của các đài truyền hình Anh.

Pha trò trên truyền hình Sky Sports, Lampard nói: “Tôi đang chờ bản hợp đồng năm năm với Chelsea nhưng họ vẫn chưa gọi tôi đến ký”.

Hiện nay hai bên đang thương thảo những điều khoản cuối cùng để cựu danh thủ Anh quay trở lại là phó tướng cho Conte. Lampard sẽ phụ trách công tác tập huấn và đào tạo cho đội.

HLV Conte nói: “Với một người từng có một sự nghiệp cầu thủ lẫy lừng như Lampard thì không có lý do gì không mời gọi cậu ấy về lại đội cũ. Lampard hiểu Chelsea như bàn tay của mình vậy”.

Vừa qua Lampard có dự khán trận đấu Chelsea thắng West Brom 1-0. Sau trận đấu đó, HLV Conte bị báo chí chất vấn rằng liệu sự xuất hiện của cựu danh thủ Chelsea có ý nghĩa gì. Conte không giấu rằng cậu ấy sẽ gia nhập ban huấn luyện Chelsea và nhất định đội sẽ sắc bén hơn.

Riêng với báo chí Lampard cho biết: “Tôi đang tiến đến rất gần với bản hợp đồng với Chelsea. Ở đó tôi giữ vai trò gì chưa biết nhưng đó phải là một vị trí phù hợp với “tay phải” của tôi".

Trong thời gian thi đấu trong màu áo Chelsea, Lampard đoạt ba danh hiệu Premier League,  một Champions League 2012, là tay săn bàn vĩ đại nhất của CLB Chelsea với 211 bàn. Trong màu áo tuyển Anh, Lampard cũng ghi được 29 bàn trong 106 lần ra sân.

Ở tuổi 38, Lampard không gia hạn thêm hợp đồng với New York City của giải nhà nghề Mỹ mà quyết định quy hồi cố hương để phục vụ đội bóng cũ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.