Leicester City hôm nay đến Thái ăn mừng

6 giờ sáng nay (18-5) toàn đội tân vô địch Anh đã đến Bangkok để ăn mừng ngôi vô địch anh, đội bóng của tỉ phú Thái Vichai. 240 ngàn fans của Thái Lan đã đón chào đội.

Hình ảnh Leicester City ăn mừng tại thành phố của mình

Toàn đội Leicester City do HLV trưởng Ranieri dẫn đầu di chuyển về tổ hợp King Power của tỉ phú Vichai rồi tiến hành đi diễn hành nhiều tuyến đường chính của TP Bangkok. Sau đó giữa phía Thái Lan và đội bóng của tỉ phú Vichai cũng sẽ tiến hành ký những hợp đồng hợp tác mới trong lĩnh vực bóng đá và thương mại tại một khách sạn. Toàn đội sẽ trú lại tại Bangkok hai ngày để chia vui cùng cổ động viên Thái Lan và dự các lễ mừng chiến thắng tại quê hương của tỉ phú.

Leicester City tràn ngập lễ hội mừng ngôi vô địch

Đầu mùa bóng vừa qua, Leicester City cũng đến Bangkok thi đấu hữu nghị, tuy nhiên họ đã để tại tai tiếng khó chấp nhận là ba cầu thủ gồm Tom Hopper, Adam Smith và James Pearson (con trai HLV trưởng Nigel Pearson lúc đó) đã cưỡng hiếp một phự nữa trong phòng cách khách sạn. Tai tiếng này làm dậy sóng dư luận Thái Lan. Sau khi điều tra, ba cầu thủ bị đuổi. Khi con trai mình bị đuổi, HLV Nigel Pearson đã gây hấn với ông chủ Vichai và bị thôi chức và Ranieri vào thay.

Con trai của tỉ phú Vichai là Aiyyawat, phó chủ tịch CLB Leicester City cho biết: “Lần này ông mang đội về Thái Lan là coi thử người dân Thái Lan cư xử với đội ra sao sau tai tiếng đầu mùa”. Bản thân Aiyyawat cũng cảnh báo toàn đội không thể chuyện đáng tiếc xảy ra nữa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm