Leicester City sản xuất video chúc Thái Lan thi đấu tốt

Tỉ phú Vichai là hiện Thái Lan, hiện đang là ông chủ của CLB đang dẫn đầu giải ngoại hạng Anh, Leicester City. Việc Leicester sản xuất đoạn clip khích lệ tinh thần cầu thủ Thái là điều không ngạc nhiên. Tuy nhiên, nó lại thể hiện tấm lòng của vị tỉ phú với quốc gia của mình.

Đoạn clip sau khi được tung lên mạng đã nhanh chóng lan truyền khắp thế giới. Các tuyển thủ Thái Lan chỉ cần mở điện thoại thông minh của mình ra xem là sẽ “tràn trề tinh thần chiến đấu”. Chỉ vài giờ đoạn clip tung lên mạng, có đến 30.000 ngàn người vào xem là “like” cùng những lời bình luận.

Trong đoạn clip các trụ cột của Leicester như Andy King, Danny Simpson, Mark Albrighton và Mark Schwarzer nói câu “Chat Thai Susu” (Hãy chiến đấu để chiến thắng) bằng tiếng Thái. 

Lời chúc mừng của đội bóng tỉ phú Vichai đã thành hiện thực khi tuyển Thái đã thủ thủ hòa Iraq 2-2 khi họ hai lần vượt lên dẫn trước. Kết quả này giúp Thái Lan chính thức giành ngôi đầu bảng F để vào giai đoạn 3 vòng loại World Cup 2018.

Leicester City sản xuất video chúc Thái Lan thi đấu tốt ảnh 1

Với đội Leicester, màn trình diễn của đội bóng này đang dấy lên nhiều câu chuyện mang màu sắc tâm linh khi một thầy tu nổi tiếng của Thái Lan thường xuyên được tỉ phú Vichai mời sang Anh làm phép đội. Kết quả là từ một ứng cử viên rớt hạng trước mùa giải ngoại hạng Anh, Leicester hiện đang chễm chệ trên ngôi đầu bảng xếp hạng và nhiều khả năng vô địch mùa này.

Với vị trí nhất bảng hiện nay, Leicester đang trở thành đội 10 CLB hot nhất thế giới với những lời mời dự các giải quốc tế mời ở nhiều nước.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm