Leicester City thua ngay ở quê nhà của ông chủ Vichai

Một cuộc thống kê quy mô ở Thái Lan cho thấy, MU là đội bóng được yêu thích nhất ở Thái Lan, còn trong nước chính là đội Muangthong. Đội bóng Leicester City của tỉ phú Vichai người Thái Lan chỉ đứng thứ sáu, đứng chót trong số sáu đội ngoại hạng Anh được nêu ra trong cuộc khảo sát.

MU dù bầm dập một mùa giải nhưng vẫn chiếm tình cảm của người hâm mộ Thái Lan

Cuộc thống kê quy mô do tổ chức Viện Phát triển Hành chính quốc gia Thái Lan tiến hành. Đây là một tổ chức chuyên tiến hành những cuộc thống kê uy tín trong nhiều lĩnh vực và những số liệu đưa ra rất có giá trị để giúp các tổ chức, các doanh nghiệp có những thông số quan trọng.

Leicester City của tỉ phú Vichai chỉ xếp vị trí thứ sáu ở Thái  Lan

Cuộc thống kê kéo dài trên toàn Thái Lan ở nhiều địa phương khác nhau và nhiều tầng lớp khác nhau trong xã hội, từ người hâm mộ, sinh viên, học sinh, cán bộ viên chức…

Kết quả này chỉ nêu trong một mùa bóng 2016-2017. Theo đó trong các đội ở giải ngoại hạng Anh thì MU dẫn đầu với 34,16% số người được hỏi yêu mến nhất và theo dõi từng bước chân của họ, kế đến Liverpool chiếm 27,25%, thứ ba là Chelsea chiếm 8,67%, Arsenal chiếm 3,45%, Man City chiếm 3,2 % và cuối cùng, đội bóng của tỉ phú Thái Lan Vichai Leicester City chỉ chiếm 3,01% tình yêu của người hâm mộ Thái Lan.

Muangthong chiếm vị trí số 1 ở hạng mục CLB trong nước

Với các đội nhà nghề Thái Lan thì Muangthong dẫn đầu với 33,29 % số người yêu mến, kế đến Buriram với 25,07%, thứ ba thuộc về Chonburi với 3,68%,  Bangkok Glass chiếm 2,69%, Nakhon Ratchashima được 2,27%, Chiangrai được 2,27 %, cuối cùng là Port FC với 1,84% người ưa thích.

Muangthong có một số lượng fan lớn nhất Thái Lan

Con số thống kê này rất quan trọng vì nó giúp các doanh nghiệp, nhất là các nhà tài trợ có được những thông số tham khảo chính xác để quyết định quảng cáo, hay hợp tác, tài trợ.

Muangthong là CLB đang dẫn đầu Thai- League. CLB này cũng đang thi đấu rất ấn tượng tại  AFC Champions League và hiện nay Muangthong đã có suất vào vòng 16 đội.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm