Điểm lại các trận Champions League rạng sáng nay:

Leicester City vẫn bất bại nhưng chưa thể đi tiếp

Đến thủ đô Đan Mạch gặp Copenhagen, Leicester City cần một chiến thắng để chắc suất đi tiếp.

Trước đó hai tuần tại King Power, Leicester City đã đánh bại nhà vô địch Đan Mạch 1-0, thế nhưng tại Đan Mạch thì thầy trò Ranieri không làm được như thế và chấp nhận trận hòa không bàn thắng.

Leicester City vẫn chưa có vé vào vòng 16 đội.

Copenhagen trông có vẻ tân binh ở đấu trường châu lục này nhưng nhìn vào thành tích mà họ đang có thì không phải đơn giản. Ngoại trừ trận thua Leicester City 0-1 ở lượt đi vòng bảng Champions League thì họ có tổng cộng 27 trận bất bại, giải trong nước họ chưa thua.

Chính vì lẽ này mà có thể nói Leicester City đã thành công trong chuyến làm khách rạng sáng nay. Nhìn chung đó là một trận hòa mà hai bên cùng mãn nguyện, vì Leicester cũng có những thời điểm loạng choạng trước Copenhagen, ngược lại chủ nhà cũng suýt bị thủng lưới.

Tolisso ghi bàn san bằng 1-1 cho Olympique Lyon.

Trên sân “Quân đội Ba Lan” tại thủ đô Warsaw, Legia đã cầm hòa nhà đương kim vô địch Real 3-3 trong điều kiện thi đấu không khán giả (bị UEFA phạt).

Thành công nhất nhất thuộc về Olympique Lyon khi làm khách trước nhà vô địch Ý Juventus, đội bóng Pháp đã cầm hòa 1-1. Bàn thắng sớm của chủ nhà do công Higuain ghi từ chấm 11 m. Đến phút 85 thì Tolisso đánh đầu ghi bàn gỡ hòa mang về 1 điểm quý giá cho đội khách.

Sevilla đánh bại Dinamo Zagreb 4-0.

Cũng giống Leicester, Juventus chưa có suất vào vòng knock out mà phải chờ lượt trận tới.

Radamel Falcao có cú đúp giúp Monaco đánh bại SCKA Moscow 3-0 để tiệm cận vào vòng knock out.

Tương tự nhà vô địch Europa League, ba lần Sevilla đã ghi đến bốn bàn vào lưới Dinamo Zagreb để thắng chung cuộc 4-0.

Trận Dortmund và Sporting, bàn thắng vào những phút cuối trận của Adrian Ramos giúp đội bóng Đức bất bại và giành một suất vào vòng 16 đội.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm