Leicester đuổi thẳng cổ 3 cầu thủ sex với gái Thái

Theo đó 3 cầu thủ phải cuốn gói rời khỏi Leicester City gồm James Pearson - con trai của HLV Nigel Pearson, thủ môn Adam Smith và tiền đạo Tom Hopper.
Trước đó, sau khi mùa giải 2014/15 khép lại, Leicester City đã có chuyến du đấu và quảng bá hình ảnh tại Thái Lan, quê hương của chính ông chủ CLB là Vichai Srivaddhanaprabha.
Tuy vậy, tại đây hình ảnh của Leicester City đã bị hoen ố nghiêm trọng sau scandal sex liên quan tới 3 cầu thủ nói trên.
Theo Leicester City, James Pearson cùng Adam Smith và Tom Hopper không chỉ sex tập thể với gái mại dâm tại Thái Lan, mà trong suốt quá trình hành sự còn có nhiều lời phân biệt chủng tộc.
Trong một thông báo trên trang chủ Leicester khẳng định: “Tom Hopper, Adam Smith và James Pearson đã bị chấm dứt hợp đồng. Quyết định này đến sau một cuộc điều tra nội bộ”.
Được biết, sau khi nhận án phạt cực nặng từ phía CLB, cả James Pearson cùng Adam Smith và Tom Hopper đã đồng loạt gửi lời xin lỗi về vụ việc đã gây ra, đến các cô gái Thái, đội bóng, ông chủ, cùng NHM.
Bỏ qua,scandal sex nói trên, mùa giải 2014/2015 được xem là đầy thành công của CLB Leicester City. Dù không được đánh giá cao, song đội bóng này đã xuất sắc trụ hạng với vị trí thứ 14 trên BXH.

Theo Quyết Thắng (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm