Lionel Messi nguyện gắn bó trọn đời cùng Barcelona

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên tạp chí Don Balon của Ecuardo mới đây, siêu sao Lionel Messi của Barcelona đã có một buổi nói chuyện khá thẳng thắn và chân thành về tương lai của mình và những vấn đề liên quan đến bóng đá như cuộc tranh luận về cầu thủ vĩ đại nhất thế giới.

Lionel Messi nguyện gắn bó trọn đời cùng Barcelona ảnh 1

Messi tin rằng chỉ có Barcelona mới có thể đem đến cho anh niềm hạnh phúc trọn vẹn

Khi được hỏi về khả năng chuyển đến một đội bóng khác thi đấu, El Pulga khẳng định rằng: “Tôi đang thi đấu cho đội bóng xuất sắc nhất thế giới, không có bất cứ đội bóng nào khác có thể khiến tôi có được hạnh phúc trọn vẹn như Barcelona. Tôi sẽ ở lại đây cho đến khi nào họ cảm thấy mệt mỏi vì tôi, nhưng hi vọng rằng điều bất hạnh đó sẽ không xảy ra và những người hâm mộ luôn cảm thấy vui vẻ với tôi. Vì thế tại sao tôi phải thay đổi?”

Còn đối với việc khoác lên mình chiếc áo trắng của đại kình địch Real Madrid, ước mơ của không ít những siêu sao hàng đầu thế giới, tất nhiên El Pulga tin chắc chắn rằng sẽ không bao giờ có chuyện đó xảy ra: “Tôi trưởng thành từ La Masia, trở thành một người đàn ông tại Barcelona và sẽ không bao giờ thấy tôi mặc lên mình chiếc áo của Real Madrid hoặc bất kỳ đội bóng nào khác”.

Tiếp theo đó là cuộc tranh luận khi đặt Messi bên cạnh những huyền thoại vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá thế giới như Maradona, Pele, Di Stefano, Cruyff…, anh cho biết: “Tôi luôn dành sự ngưỡng mộ tuyệt đối cho những huyền thoại vĩ đại Di Stefano, Pele hay Maradona. Mọi người chỉ nên đánh giá khi tôi đã kết thúc sự nghiệp của mình. Di Stefano là một cầu thủ vĩ đại dù cho ông ấy chưa bao giờ giành được chức vô địch thế giới”.
Cũng như tiền bối Di Stefano, một tượng đài vĩnh cửu của Real Madrid nhưng vô duyên trong màu áo ĐTQG, mặc dù thi đấu rất thành công trong màu áo Barcelona khi thâu tóm gần như mọi danh hiệu cao quý nhất cũng như thiết lập không ít kỷ lục, tuy nhiên Lionel Messi lại luôn đem đến sự thất vọng tại Alcebileste trong những năm vừa qua mà tiêu biểu chính là những thất bại ê chề tại World Cup 2010 và Copa America 2011.
Tất nhiên El Pulga còn nhiều cơ hội vẫn sẽ nỗ lực hết sức mình để giúp Argentina chinh phục chức vô địch thế giới, danh hiệu cao quý nhất của làng túc cầu giáo mà lần gần đây nhất Argentina chiến thắng đã cách đây hơn 2 thập kỷ từ thời của huyền thoại Diego Maradona.
Theo Ngọc Trung (Dân trí / AS)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm