Liverpool - Man. City: Anfield cay đắng sau vụ mất cúp

Lần này tiếp đối thủ trên sân Anfield thầy trò HLV Klopp nuôi mộng phục thù. Xa hơn trận thua đau vừa qua trên sân Wembley, Liverpool đã có chiến thắng đậm đến 4-1 ngay trên sân Etihad của Man. City ở lượt đi.

Nhìn vào thực lực thì Liverpool có phần thua kém hơn đối phương, đặc biệt là thiếu chân sút có phong độ ổn định. Cả Benteke và Firmino đều có dấu hiệu chững lại, còn Sturridge thì chưa hoàn toàn phục hồi phong độ. Tất cả chỉ trông chờ hàng tiền vệ sắc sảo với Coutinho, Millner, Henderson.

Ngược lại, Man. City nay đã qua hạn chấn thương giúp hàng công có đầy đủ các ngôi sao gồm những Aguero (19 bàn các giải), Yaya Toure, Navas, Bony luôn được hỗ trợ bởi nhạc trưởng Silva.

Điểm hơn của Liverpool là yếu tố sân nhà và sức trẻ. Man. City đã có một chiếc cúp ở mùa giải này nhưng vẫn còn nuôi mộng lội ngược dòng ở Premier League.

Dù lực lượng kém hơn nhưng sau khi ngậm đắng nuốt cay ở trận chung kết Cúp Liên đoàn, Liverpool hoàn toàn có thể đứng dậy ngay tại Anfield để đòi lại món nợ trước Man. City.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm