Liverpool - MU: Kloop-Mourinho đổi vai, điều gì xảy ra?

Rạng sáng mai (18-10), trận derby nước Anh, trận cầu tâm điểm vòng 8 Premier League sẽ diễn ra giữa Liverpool và Manchester United trên SVĐ Anfield. Đây là một trận đấu thật sự rất khó đoán kết quả.

Hãy quên những điểm nóng trên sân giữa Eric Baily và Roberto Firmino, Paul Pogba và Jordan Henderson hay Dejan Lovren và Zlatan Ibrahimovic. Bởi đơn giản Mourinho và Klopp mới là hai nhân vật lớn nhất và được chú ý nhất ở trận đấu này.

Như để khẳng định điều đó, tờ Mirror (Anh) đã làm một cuộc đổi ngôi thú vị và tưởng tượng ra màn so tài giữa hai đội bóng trên sân. Theo đó, Mourinho sẽ dẫn dắt Liverpool còn Kloop sẽ là HLV của MU. Vậy điều gì sẽ diễn ra ở trận đấu này?

Trận đấu giữa Liverpool và MU sẽ là màn đối đầu thú vị giữa Klopp và Mourinho.

Đội hình ra sân của Liverpool - Mourinho:

Karius, Clyne, Matip, Lovren, Milner, Henderson, Wijnaldum, Mane, Firmino, Coutinho, Sturridge

Đội hình ra sân của Man United - Klopp:

De Gea, Valencia, Bailly, Smalling, Blind, Fellaini, Pogba, Mkhitaryan, Mata, Martial, Ibrahimovic.

Trong hiệp 1, chủ nhà Liverpool sẽ là đội tạo được cơ hội đầu tiên, ngay phút thứ 6, Mane đã thử tài De Gea bằng cú sút từ góc hẹp nhưng không thành. MU ngay sau đó có câu trả lời bằng… một bàn thắng. Paul Pogba có pha kiến tạo cho Mata tung cú sút hạ gục Karius mở tỉ số 1-0 cho MU.

Mourinho phản ứng ngay lập tức bằng cách đẩy Mane và Coutinho dâng cao hỗ trợ cho Sturridge. Điều đó giúp Liverpool liên tiếp có hai cơ hội ngon ăn vào cuối hiệp 1. Đầu tiên là cú sút phạt trực tiếp hiểm hóc của Coutinho, sau đó là pha dứt điểm quyết đoán của Firmino nhưng tất cả đều không thể thắng được De Ge.

Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 1-0 cho MU.

Mourinho và Kloop từng so tài thời cả hai còn dẫn dắt Real Madrid và Borussia Dortmund.

MU của Kloop bắt đầu hiệp 2 đầy mạnh mẽ khiến thủ thành Karius của Liverpool liên tục cứu thua. Nhưng thật ngạc nhiên khi Liverpool lại có bàn thắng gỡ hòa trong bối cảnh đó, nó đúng hoàn toàn với phong cách của Mourinho. Lovren kết thúc hoàn hảo từ pha đá phạt góc của Henderson gỡ hòa 1-1 cho Liverpool.

Kloop sau đó tung Rashford vào sân thay Martial. Mourinho cũng đưa bộ đôi Emre Can và Klavan vào sân thay Wijnaldum và Matip. Sự có mặt của Rashford trên sân khiến trận đấu cởi mở hơn trong khoảng thời gian 10 phút cuối và MU của Kloop có được chiến thắng nhờ dám mạo hiểm.

Paul Pogba, cầu thủ đắt giá nhất thế giới tận dụng sai lầm của hậu vệ Lovren tung cú sút chìm vào góc trái ghi bàn thắng vàng cho MU. Trận đấu kết thúc với tỉ số 2-1 dành cho đội khách MU.

Man Utd của Kloop đã giành chiến thắng kịch tính. Nhưng liệu điều đó có xảy ra trong thực tế khi Klopp dẫn dắt… Liverpool đối đầu với MU của Mourinho?

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm