Lộ danh sách tiền đạo Van Gaal nhắm mua

Hiện Van Gaal đang nghỉ hè ở Bồ Đào Nha. Tuy nhiên trước đó HLV Hà Lan đã hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng khi đưa về đồng hương Depay từ PSV với giá 25 triệu bảng.
Depay sẽ không phải là tiền đạo duy nhất cập bến Old Trafford hè này. Man United sẽ đón thêm 2 ngôi sao tấn công nữa để tăng cường sức mạnh hàng công nhằm cạnh tranh với Chelsea, Man City hay Arsenal trong cuộc đua vô địch Premier League mùa tới.
Theo Daily Star, cái tên hàng đầu trong danh sách tấn công mà Van Gaal nhắm mua là Gareth Bale, ngôi sao trị giá 85 triệu bảng của Real Madrid.
Một cầu thủ Real Madrid nữa cũng nằm trong danh sách mua sắm của Man United là Karim Benzema, cầu thủ được Kền kền trắng định giá40 triệu bảng.
Ba mục tiêu còn lại của Van Gaal là Muller (Bayern, 40 triệu bảng), Cavani (PSG, 60 triệu bảng) và Benteke của Aston Villa, giá 30 triệu bảng.
Sở dĩ Van Gaal coi tăng cường hàng công là ưu tiên số 1 là do dàn hoả lực của M.U không đạt được yêu cầu mùa này khi chỉ ghi được 62 bàn ở Premier League, thấp nhất trong Top 4.Ngoài ra HLV Hà Lan phải chi đậm để mua tiền đạo bởi họ đã chia tay Falcao và sắp tới là 2 chân sút Van Persie và Chicharito cũng sẽ ra đi.

Theo Xuân Hà (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm