Lộ diện tiền đạo bí ẩn M.U đang theo đuổi

Khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa, báo giới đã thi nhau “gán ghép” M.U liên hệ với hàng loạt tiền đạo khủng từ Karim Benzema, Thomas Muller, Robert Lewandowski, Harry Kane, Edison Cavani, Pedro… Nhưng tất cả phải “chưng hửng” khi Van Gaal tuyên bố M.U đang theo đuổi tiền đạo bí ẩn mà không ai từng đề cập tới.

Theo nhà báo David McDonnell ở San Francisco, mục tiêu bí ẩn mà Man United đang theo đuổi chính là tiền đạo Fernando Llorente của Juventus. HLV Louis van Gaal đang than vãn về vấn đề chiều cao của United và sự có mặt của Fernando Llorente có thể giải quyết vấn đề này.

Tuy nhiên, nếu đây là sự thật thì quả là thông tin đáng thất vọng cho người hâm mộ M.U. Fernando Llorente năm nay 30 tuổi phải vật lộn với vấn đề chấn thương cùng phong độ nghèo nàn kể từ khi gia nhập Juventus từ Athletic Bilbao cách đây 2 năm.

Trong trận chung kết Champions League mà Juve thua Barcelona 1-3, Fernando Llorente chỉ được vào sân khi trận đấu chỉ còn 5 phút. Tiền đạo này đã có 27 bàn thắng sau 90 trận ra sân trong màu áo “lão bà”.

Đáng ngạc nhiên là Fernando Llorente hiện cũng đang trong tầm ngắm của Real Madrid. Nhưng rõ ràng cả M.U lẫn Real Madrid chắc chắn không coi Fernando Llorente là tiền đạo số 1. Llorente chỉ được coi là dự bị cho những Benzema và Rooney.

Bên cạnh Llorente, tờ Express (Anh) cho rằng tiền đạo bí ẩn mà Van Gaal muốn nhắc tới đó chính là siêu tiền đạo Zlatan Ibrahimovic. Zlatan Ibrahimovic còn 1 năm hợp đồng với nhà vô địch tuyệt đối của nước Pháp PSG. Hiện tại, Ibra đã lớn tuổi, PSG đang muốn Cavani thay thế dần Ibrahimovic bằng cách trao suất đá tiền đạo mũi nhọn cho anh này.

Hè này, báo chí đều không đề cập đến việc Zlatan Ibrahimovic cập bến M.U. Giới truyền thông chỉ tập trung đưa thông tin về việc cả hai đội bóng thành Milan là AC và Inter cùng giành nhau để có được chữ ký của Ibrahimovic.

Có lẽ đây mới là mục tiêu mà người hâm mộ M.U mong muốn, mặc dù nó chỉ trong ngắn hạn.

Ngoài ra tờ Daily Mail (Anh) cũng lập ra hẳn 1 danh sách 10 tiền đạo “bí ẩn” mà M.U đang theo đuổi như Zlatan Ibrahimovic, Alexandre Lacazette, Pierre-Emerick Aubameyang, Bas Dost, Mauro Icardi, Álvaro Morata, Gonzalo Higuain, Olivier Giroud, Saido Berahino và Hulk.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm