Lộ phiếu bầu Terry chọn sao Liverpool là cầu thủ xuất sắc nhất năm

Lộ phiếu bầu Terry chọn sao Liverpool là cầu thủ xuất sắc nhất năm ảnh 1 

Đội trưởng John Terry của Chelsea.

Terry đã để lộ tấm ảnh trên instagram phiếu bầu các danh hiệu trong năm của Premier League. Được biết, những người bỏ phiếu như Terry không được điền tên đồng đội của mình trong màu áo CLB vào phiếu bình chọn. Điều này đã ngăn cản Terry bình chọn cho những người đồng đội như Eden Harzard, Diego Costa, Cesc Fabregas hay thủ thành Thibaut Courtois.

Thay vào đó, đội trưởng của Chelsea đã bầu tiền vệ người Brazil Philippe Coutinho vào vị trí cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của PFA. Ngoài ra, Terry còn bầu cho Harry Kane của đội bóng cùng thành phố Tottenham là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Hình ảnh lộ diện trên Instagram của Terry.

Ở hạng mục đội hình xuất sắc nhất mùa giải, sự lựa chọn đáng chú ý nhất của Terry chính là bầu cho người đồng đội cũ Juan Mata, người phải vật lộn hầu như suốt mùa giải để tìm chỗ đứng trong đội hình chính của M.U. Và đến thời điểm khi mùa giải gần kết thúc, Mata mới có được vị trí vững chắc khi liên tục tỏa sáng trong thời gian gần đây.

Một cầu thủ Tây Ban Nha cũng thuộc biên chế M.U  khác được Terry ưu ái là thủ thành David de Gea.

Terry đặc biệt tỏ ra yêu thích các cầu thủ Southampton khi điền tên 3 người của đội bóng này vào danh sách cầu thủ xuất sắc nhất mùa gồm 2 hậu vệ Nathaniel Clyne, Jose Fonte và tiên vệ Sadio Mane.

Dưới đây là đội hình xuất sắc nhất mùa của PFA do Terry bầu chọn:

Thủ môn: David de Gea

Hậu vệ: Ryan Bertrand, Jose Fonte, Laurent Koscielny, Nathanial Clyne

Tiền vệ: Philippe Coutinho, Raheem Sterling, Juan Mata, Sadio Mane

Tiền đạo: Harry Kane, Sergio Aguero.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm