Hà Nội TT – B Bình Dương : 3-2

Lội ngược dòng, Hà Nội T&T vào bán kết

B. Bình Dương có một khởi đầu đẹp như mơ khi bất ngờ vượt lên dẫn trước Hà Nội T&T bằng bàn thắng từ pha đá phạt ở rìa vòng 16m50 của tuyển thủ U19 Quốc gia Tống Anh Tỷ ở ngay phút thứ tư.

Văn Tới, chỉ huy hàng tiền vệ Hà Nội T&T thi đấu lấn lướt và phá tan hệ thống phòng thủ của B. Bình Dương.

Bàn thắng sớm như một gáo nước lạnh khiến Hà Nội T&T bừng tỉnh và với bản lĩnh già dặn, họ dần dần lấy lại thế trận. Đội bóng của HLV Lê Hồng Minh đã có bàn gỡ hòa trước khi hiệp 1 kết thúc từ cú đội đầu hiểm hóc của Đặng Văn Tới (15 Hà Nội T&T) trong một pha bóng mà cả hàng hậu vệ B. Bình Dương và thủ thành Tuấn Vũ phạm phải sai lầm.

U19 Hà Nội T&T càng đá càng hay. Những pha bóng phối hợp nhỏ giữa bộ ba Văn Toàn, Quang Hải và Văn Tới ở khu trung lộ đã xé nát hàng phòng ngự của B. Bình Dương.  Để Tuấn Hải nhẹ nhàng liên tiếp ghi bàn ở các phút 80 và 82 nâng tỉ số lên 3-1. Cũng nhờ cú đúp này, Tuấn Hải trở thành người dẫn đầu danh sách vua phá lưới với bốn bàn thắng.

Tuấn Hải (10 Hà Nội T&T) ghi tên mình và danh sách vua phá lưới với bốn bàn thắng sau hai lượt trận. 

Trong thế không còn gì để mất, các cầu thủ B. Bình Dương dâng cao hòng tìm bàn thắng gỡ hòa và Tống Anh Tỷ một lần nữa lại lập công rút ngắn khoảng cách xuống cò 3-2 cho B. Bình Dương ở phút cuối trận.

Chiến thắng kịch tính giúp U19 Hà Nội T&T có sáu điểm sau hai lượt trận ở bảng A và giành chiếc vé đầu tiên vào vòng bán kết giải U19 năm nay. Bại trận khiến U19 B. Bình Dương lâm vào tình cảnh vô cùng khó khăn ở cuộc chiến giành tấm vé thứ hai.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm