Long An: Hẹn gặp lại V-League 2019!

Những vòng đấu trước khi đội ở đáy bảng và còn nước còn tát thì bầu Nhiệm của Long An dù đang thực thi án kỷ luật vẫn đã tính đường cuối mùa bóng 2018, Long An sẽ vô địch và trở lại V-League 2019. Lúc đó án phạt của bầu Nhiệm cũng gần hết và bắt tay làm lại.

Ngồi với chúng tôi, ông Nhiệm điểm mặt những đội hạng nhất mùa tới “máu” lên hạng V-League. Tính tới tính lui thì cũng không ai nhiều lực, nhiều truyền thống và cả tiềm năng bằng Long An.

Long An mùa này cứ như bị “ma ám”. Có những trận đá rất hay, lực lượng cũng không tệ thế nhưng cứ bị thua đau ở phút cuối.

Bây giờ “mái nhà hạng nhất” đang đón chào thành viên mới mà cũ. Từ khi đình đám “cuộc chiến gạch-gỗ” năm 2002 đến nay Long An cũng đã hai lần lên đỉnh cao vinh quang của V-League, rồi cũng hai lần xuống hạng nhất. Những gì Long An đang thể hiện như mùa này thì việc họ trở lại với V-League gần như là chắc chắn.

Khi về cầm quân Long An từ vòng 7, cựu tuyển thủ Minh Phương cũng bị lời ra tiếng vào từ nội bộ. Nào là cách làm mới sau khi các HLV cựu trào bị kỷ luật đến kinh nghiệm chưa nhiều. Tuy nhiên, phải thừa nhận là Long An thời HLV Minh Phương đã bắt đầu có những thay đổi tích cực, đặc biệt là thái độ thi đấu của cầu thủ mà HLV Minh Phương truyền cho các học trò.

Việc Long An trở lại với V-League về bài toán con người sẽ không khó bằng lãnh đạo CLB này có quyết duy trì chất Long An để trở lại với cái tên truyền thống ở V-League hay không mà thôi.

Hy vọng là lãnh đạo CLB này không mệt mỏi và nản quá để rồi “tung cờ trắng”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm