Louis Van Gaal: ‘Không có lý do gì tôi phải từ chức’

Video trận Manchester United 0-0 Chelsea.

Rạng sáng nay, M.U vừa có trận hòa 0-0 với Chelsea trên sân nhà Old Trafford. Đây là trận đấu M.U chơi trên chân Chelsea và tạo được nhiều cơ hội nhưng họ lại thiếu một chút may mắn lẫn độ chính xác để kết liễu đối thủ.

Trận hòa 0-0 với Chelsea đã là trận thứ 8 liên tiếp M.U không thắng. Tuy còn gặp nhiều sức ép nhưng HLV Louis Van Gaal vẫn tự tin vì màn trình diễn có nét của các học trò. Sau trận đấu, HLV Louis Van Gaal tuyên bố sẽ ở lại CLB và khẳng định các cầu thủ vẫn ủng hộ ông.

Van Gaal nói trong buổi họp báo sau trận đấu, “Không có lý do gì để sa thải tôi. Tôi sẽ không để mọi thứ ảnh hưởng lên quyết định của tôi”.

“Tôi đang làm việc với các cầu thủ của tôi và bạn có thể thấy họ đang chiến đấu vì tôi. Ngay sau khi trận đấu này kết thúc, người hâm mộ đã vỗ tay tán thưởng. Trong bóng đá, bạn không thể biết trước điều gì sẽ xảy ra nhưng tôi luôn tin tưởng vào các cầu thủ và BLĐ đội bóng”.

Van Gaal quyết không từ chức. 

“Tôi sẽ từ chức ư? Ngược lại là đằng khác. Trong áp lực bủa vây mà các cầu thủ vẫn có thể thi đấu tốt như vậy thì không có bất cứ lý do gì để tôi từ chức. Quan hệ giữa tôi với các cầu thủ, BLĐ đội bóng và nhân viên ở đây là rất tốt” - Van Gaal nói thêm.

Với trận hòa Chelsea, M.U đã rơi xuống vị trí thứ 6 và cách top 4 đến 5 điểm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm