Louis Van Gaal tiết lộ lý do chia tay M.U

Louis Van Gaal khẳng định ông có mối quan hệ tốt với cầu thủ và CLB. Đó là yếu tố quan trọng với một HLV như ông.

 Van Gaal đang chịu sức ép cực lớn ở M.U

Van Gaal cho biết: “Theo quan điểm của tôi, điều quan trọng nhất chính là sợi dây liên kết với các cầu thủ và nhân viên đội bóng. Khi có được điều đó, tôi luôn phát huy tốt nhất công việc của mình. Nếu không có được điều đó, tôi sẽ là người đầu tiên rời bỏ đội bóng. Tôi đã chứng minh điều này ở những CLB tôi từng huấn luyện. Tôi không phải là một HLV cố giữ công việc của mình vì tiền bạc”.

Trong vòng vài ngày tới, M.U và Louis Van Gaal sẽ có hai trận đấu cực kỳ quan trọng mà kết quả của nó có thể ảnh hưởng lớn đến tương lai của vị HLV người Hà Lan. Đầu tiên là trận gặp WestHam, đội được mệnh danh là khắc tinh của những ông lớn (thắng cả Liverpool, Chelsea, Arsenal, Man City mùa này) tại Premier League vào cuối tuần. Giữa tuần, M.U sẽ bước vào trận đấu quyết định chiếc vé vòng 1/16 Champions League trên sân của Wolfburg. Nếu không thể thắng, M.U nhiều khả năng phải chia tay đấu trường này ngay từ vòng bảng.

Louis Van Gaal hiện không được lòng các CĐV cũng như các huyền thoại của đội bóng khi ông tạo nên một lối đá vô cùng nhàm chán lên M.U. Trong năm trận gần đây, M.U chỉ ghi được có ba bàn thắng. Tuy nhiên, Louis Van Gaal hy vọng các CĐV vẫn ủng hộ ông và đội bóng hết mình.

“Được người hâm mộ ủng hộ hết mình là cực kỳ quan trọng. Tôi kêu gọi và mong các fan hãy ủng hộ cho đội bóng mạnh mẽ. Đó là động lực lớn giúp cầu thủ thi đấu tốt. Số liệu thống kê cho thấy chúng tôi thi đấu tốt hơn mùa trước, đặc biệt là trên sân nhà. Đó là lý do vì sao hiện tại chúng tôi đứng thứ ba ở giải ngoại hạng Anh. Nhưng chúng tôi vẫn rất cần sự ủng hộ của CĐV. Nó rất quan trọng” - Van Gaal cho biết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm