Lượt trận thứ 5 Champions League: 'Săn' vé vòng 16 đội

+ Bảng E

Tại Barysaw, Belarus: BATE Borisov - Leverkusen: Ở lượt đi, đội bóng Đức đã thắng 4-1. Tiền đạo Javier Hernadez đã ghi 10 bàn trong bảy trận gần đây tiếp tục tỏa sáng và có phong độ rất cao. Dù chơi sân khách nhưng hy vọng Leverkusen thắng là điều có cơ sở. Nếu chiến thắng, đội bóng Đức tiếp tục nuôi hy vọng vào vòng knock out (16 đội).

- Tại Barcelona: Đội vừa “làm gỏi” kỳ phùng địch thủ Real ngay tại Bernabeu nên sẽ có tinh thần rất hưng phấn để tiếp Roma. Một chiến thắng cho Barcelona đảm bảo họ đoạt vé vào vòng 16 đội, đồng thời gián tiếp giúp Leverkusen “níu” và vượt qua Roma.

Lượt trận thứ 5 Champions League: 'Săn' vé vòng 16 đội ảnh 1
Messi sẽ cùng đồng đội lấy vé vào vòng 16 đội.

+ Bảng F:

-  Tại London: Arsenal tiếp Dinamo Zagreb: Thầy trò Wenger đang cật lực chiến đấu cho hy vọng tìm kiếm một suất đá vòng 1/16. Arsenal mới có 3 điểm, trong khi đó Zagreb đứng trên cũng không khá hơn khi cũng chỉ 3 điểm trong tay. Năm trận gần đây nhất trên mọi mặt trận, Arsenal chỉ thắng một. Cuối tuần rồi thì họ đã để thua West  Brom để mất cơ hội đứng đầu ngoại hạng.

Tại Munich: Bayern tiếp Olympiakos: Chỉ cần một trận hòa thì coi như “hùm xám” vào vòng 16 đội dắt theo đội bóng Hy Lạp vì hiện nay cả Bayern và Olympiakos đều có 9 điểm trong tay, trong khi đó Arsenal và Zagreb mỗi đội chỉ 3 điểm mà vòng bảng thì chỉ còn hai trận nữa.

+ Bảng G:

- Tại Porto, Bồ Đào Nha, chủ nhà tiếp Dinamo Kiev: Porto vẫn là đội bóng bất bại sau bốn lượt trận. Kiev sẽ chiến đấu cật lực trận này để tìm chiến thắng nhằm nuôi mục tiêu vào vòng 16 đội. Hiện nay Porto 10 điểm, Chelsea 7 điểm còn Kiev 5 điểm. Khó cho Kiev nhưng mọi chuyện đều có thể xảy ra.

- Tại Haifa, Israel: Maccabi Tel Aviv đã không còn hy vọng. Chuyến làm khách này thầy trò Mourinho của Chelsea nuôi mục tiêu đánh bại chủ nhà để tiếp tục duy trì lợi thế trước Kiev.

+ Bảng H:

- Tại St Petersburg, Nga: Đội đầu bảng Zenit tiếp Valencia của tỉ phú Singapore Robert Lim. Zenit của Nga đã có vé vào vòng 16 đội, có 12 điểm trong tay, hai đội xếp thứ hai và ba là Valencia (6 điểm) và Gent (4 điểm). Trận này chỉ cần hòa Zenit vào vòng 16 đội với tư cách nhất bảng.

- Tại Lyon, Pháp:  Đội không còn hy vọng Lyon (1 điểm) tiếp Gent (4 điểm) của Bỉ đang nuôi hy vọng. Nếu Zenit đánh bại Valencia mà Gent đánh bại Lyon thì họ sẽ soán ngôi nhì của Valencia và tràn trề cơ hội vào vòng 16 đội.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm