Chung kết Cúp Liên đoàn Anh: (sân Wembley 23 giờ 30 ngày 28-2)

Man. City - Liverpool: Chỉ còn cúp này!

Bởi thế cả Man. City lẫn Liverpool đã có sự chuẩn bị kỹ cho trận chung kết đầu tiên của mùa bóng.

Hiện tại Man. City hầu như không còn ca chấn thương nào nghiêm trọng mà đáng mừng là Aguero đã trở lại cùng đội trưởng Kompany, Sterling, Bony, Sagna, Navas, Mangala.

Man. City và Liverpool chỉ còn cái Liên đoàn Anh là gần gũi nhất. Ảnh: GETTY IMAGES

Nhân vật được quan tâm trong trận chung kết này là cầu thủ Sterling mùa trước còn khoác áo Liverpool nên sẽ trở thành kẻ “nội gián” đắc lực. Ngược lại ở cầu môn thủ môn Caballero thay thế J. Hart chưa tạo được sự yên tâm và phía trước các chốt chặn Demichelis lẫn Mangala đều thất thường.

Trong khi đó HLV Klopp đang đau đầu vì vướng nhiều ca chấn thương gồm Lovren, Skrtel không thể ra sân được trong lúc Lallana đang chạy đua hồi phục còn Benteke thì có dấu hiệu chững lại. Tạo được niềm tin nơi ông thầy người Đức giờ là Firmino và Coutinho vẫn giữ được phong độ cao hợp cùng Millner, Henderson trấn giữ khu trung tuyến nhưng bấy nhiêu thì chưa đủ.

Có ý kiến cho rằng Liverpool có ưu thế thể lực hơn do Man. City vừa di chuyển đi về đến sân của Kiev đá Champions League ba ngày trước nên mất sức hơn Liverpool được ở nhà tiếp Augsburg. Nghe điều trên lập tức HLV Klopp “đốp” ngay rằng Man. City đi máy bay chứ có phải đi bộ đâu!

Lần đụng độ gần nhất tại giải Ngoại hạng vào đầu mùa bóng, Liverpool bất ngờ thắng lớn trên sân Etihad đến 4-1 nhưng từ đó đến nay cả hai đã có nhiều thay đổi.

Man. City từng đoạt cúp này năm 2014 sau Liverpool hai năm nên đang được thị trường cá độ ưu tiên đặt cược 7/5 so với Liverpool 11/5. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm