Man. City muốn 'tiêu diệt' nhanh lão bà thành Turin

Man City muốn tạo lốc… đánh bại cả nhà vô địch Ý kéo dài chuỗi trận bất bại mùa này.

Nhà cầm quân người Chile của Man City cho rằng, bảng đấu này là một sự thách thức, nhưng Man City sẽ cố gắng đánh bại “bà đầm già” thành Turin dù đội bóng Ý là á quân giải châu Âu. Mục tiêu trước hết của nửa thành Manchester là phải có mặt ở vòng 16 đội.

Man City đang khởi đi với năm trận toàn thắng ở giải ngoại hạng, nhưng HLV Pellegrini cũng có chút lo âu vì vừa qua thắng khó đội bóng nhỏ Crystal Palace. Phía bên kia Juventus cũng chờ bàn thắng từ chấm phạt đền do Paulo Dybala muộn màn mới cứu vớt đội có một trận hòa 1-1 với Chievo và cứu đội nhà vô địch ý thoát khỏi cái thua thứ ba ở mùa này.

Pellegrini có cái để lạc quan “hạ gục nhanh” nhà vô địch Ý vì “linh hồn” làm nên ngôi á quân Champions League và ngôi vô địch Serie A với những tên tuổi như Pirlo, Vidal, Tevez đã ra đi mùa hè vừa qua. Tuy Juventus với tư cách là á quân và được mô tả là chỉ còn cái “mác” nhưng Man City cũng có cái để lo khi Juventus có truyền thống bản lĩnh ở những trận đánh lớn. Tiền đạo Aguere có bình phục chấn thương kịp hay không? Raheem Sterling và Silva có giữ được sức khỏe tốt? Pellegrini thừa nhận đội mình đang khởi đi rất tốt và đây là cơ hội gần như hoàn hảo nhất để đánh bại nhà vô địch Ý như đã phân tích. Ngoài những trụ cột của Juventus không còn cộng thêm tiền vệ Claudio Marchisio chấn thương trong trận hòa Chievo nhiều khả năng là không thể ra sân. Điều này còn làm cho Pellegrini cảm thấy…vui.

Về phía đối phương, HLV Massimiliano Allegri của Juventus nói: “Chúng tôi tập trung vào những mặt tích cực mà tôi đang có được. Tôi sẽ phát huy hết tiềm năng của một đội Juventus gồm nhiều cầu thủ trẻ. Mùa này Champions League thách thức hơn đòi hỏi chúng tôi làm việc cật lực hơn để có kết quả tốt”.

Trận này có thể Allegri đưa Mandzukic vừa từ Atletico Madrid về đá tiền vệ hợp thành tam giác tấn công với hai tiền đạo Dybala và Alvaro.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm