Man United chi 200 triệu bảng mua 3 sao ‘khủng’ đại tu hàng công

Theo Manchester Evening News (Anh), Giám đốc điều hành Man Utd, Ed Woodward đã đưa ba tiền đạo “khủng” của bóng đá thế giới vào danh sách cần mua của CLB.

Man United chi 200 triệu bảng mua 3 sao ‘khủng’ đại tu hàng công ảnh 1
Antoine Griezmann là mục tiêu của Manchester United.

Ba tiền đạo đó là Romelu Lukaku của Everton, Pierre-Emerick Aubameyang của Borussia Dortmund và Antoine Griezmann của Atletico Madrid. Tổng giá trị chuyển nhượng của ba tiền đạo này ước tính gần 200 triệu bảng Anh.

Cụ thể chi phí để mua Lukaku vào khoảng 65 triệu bảng, Aubameyang là 70 triệu bảng và Griezmann thấp nhất nhưng cũng có giá 60 triệu bảng Anh. Đây là ba tiền đạo đã thể hiện phong độ rất cao ở mùa giải này.

Hiện Chelsea đang quan tâm đến người cũ Lukaku và cả Griezmann, trong khi Real Madrid lại để ý đến Aubameyang.

Tất nhiên, để có được những cầu thủ chất lượng này, Man United còn phải đi một chặng đường dài và việc mua cả ba cầu thủ trên có vẻ như là nhiệm vụ bất khả thi của quỷ đỏ thành Manchester. Đó là chưa kể bỏ ra số tiền 200 triệu bảng chỉ để mua ba cầu thủ này là một khoản đầu tư hơi lãng phí.

Man United không cần nhiều tiền đạo khủng như thế khi họ đang có một Martial đang trên đường trở thành một Henry mới. Việc mua được một trong ba cầu thủ trên đã là thành công với Manchester United, nhất là trong bối cảnh họ gần như đã không còn cơ hội đá Champions League ở mùa giải tới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm